Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Rủ nhau đi sắm kính mắt hàng hiệu giảm tới 30%

Kính mắt hàng hiệu giảm giá shock, thông tin ưu đãi cực hot cho những tín đồ đam mê mắt kính thời trang.

Tiết trời Hà Nội và Sài Gòn đang vào thu, với những cơn gió nhẹ phảng phất xua tan đi oi bức. Thời tiết đẹp như thế, còn gì tuyệt vời hơn được cùng nhau dạo phố với chiếc kính mắt thanh lịch, thời trang, chụp những bức ảnh “so deep”. Nếu là một fan hâm mộ của món đồ phụ kiện này, đừng bỏ lỡ cơ hội mua kính mắt hàng hiệu giảm tới 30%.

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu với các cô nàng sành điệu

Ghé thăm showroom Kính Mắt Đăng Quang nhân dịp khai trương, bạn sẽ được nhận vô vàn ưu đãi như giảm giá 30%, đo khám mắt miễn phí. Showroom được thiết kế, trưng bày theo đúng tiêu chuẩn, hình ảnh của hãng với nội thất sang trọng, cùng chính sách bán hàng và hậu mãi hấp dẫn.

Không gian showroom Kính Mắt Đăng Quang

Kính mắt hiện nay không phải chỉ là dụng cụ hỗ trợ thị lực, bảo vệ đôi mắt mà còn là đồ trang sức thể hiện cá tính, phong cách của mỗi người. Bên cạnh sự đa dạng về thương hiệu phân phối, Kính Mắt Đăng Quang cung cấp cả dịch vụ kính thuốc với đội ngũ tư vấn chuyên sâu kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Showroom phân phối chính thức thương hiệu Ray-Ban, một thương hiệu kính mắt Mỹ vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Ray-Ban thu hút giới trẻ với những mẫu kính Aviator, Wayfarer, kính tráng gương tuyệt đẹp. Các ngôi sao thế giới như Tom Cruise, Jennifer Lopez, Britney Spears… cũng là fan ruột của dòng kính này.

Ngoài ra, Đăng Quang còn kinh doanh hai dòng sản phẩm độc quyền: Diamond D và Phillippe Auguste. 

Thương hiệu Diamond D và Phillippe Auguste với mẫu mã đa dạng, thanh lịch

Diamond D là dòng mắt kính mang thương hiệu hoàng gia Anh –  hướng tới những gì tinh hoa nhất. Với sự tham gia của những người phụ nữ trong quá trình thiết kế và sản xuất, chắc chắc đây sẽ là sản phẩm các chị em yêu thích.  

 

Mặt khác, Philippe Auguste là thương hiệu của Pháp với mẫu mã và chất liệu đa dạng, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Ý. Gọng kính làm bằng chất liệu Titan siêu bền, được chế tác kĩ thuật cao với một số dòng sản phẩm mạ vàng 18k, tạo cho người đeo sự sang trọng và đẳng cấp.

Hỡi các tín đồ thời trang, hãy xách túi lên và đi, ghé thăm showroom Kính Mắt Đăng Quang để tận tay trải nghiệm rất nhiều sản phẩm hấp dẫn.  

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG

Chào đón 02 cửa hàng Kính Mắt Đăng Quang khai trương vào ngày 27/10/2017

- Showroom 01: Số 569 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP, Hồ Chí Minh

- Showroom 02: Số 9 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhân dịp khai trương, Kính Mắt Đăng Quang giảm giá đặc biệt và gửi tặng quý khách hàng nhiều phần quà giá trị: Giảm giá 30% giá trị sản phẩm, Đo khám mắt miễn phí.

Website: http://www.kinhmatdangquang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatDQ/

Tin khác

Giảm giá 30% nhân dịp khai trương 02 cửa hàng Kính Mắt Đăng Quang
Chúng tôi áp dụng nhiều ưu đãi và quà tặng, đặc biệt giảm giá sản phẩm lên tới 30%, Trân trọng kính mời quý khách hàng tới tham quan mua sắm và dự lễ khai trương 02 showroom.
Kính Mắt Đăng Quang tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên giảm giá 50%
Cửa hàng Kính Mắt Đăng Quang đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức khai trương và mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng vào 8h sáng ngày 21/10/2017 tại 569 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP, Hồ Chí Minh

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!