Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Mắt kính Rayban 80 năm khẳng định phong cách.

Ra đời vào năm 1937, Rayban Aviator hay còn gọi là kính Rayban phi công dành riêng cho phi công Mỹ, ngày nay kính mát Rayban là một trong những nhãn hiệu hàng đầu của thị trường mắt kính chất lượng cao.

Sau khi thành công với dòng kính Rayban Aviator huyền thoại, thập niên 1950 đánh dấu hai mẫu kính râm quan trọng của thương hiệu là Rayban Wayfarer năm 1952 và kính Caravan vào năm 1957. Sau đó đến năm 1961, lần đầu tiên Rayban đã đưa hình ảnh sản phẩm Wayfarer vào bộ phim kinh điển nổi tiếng "Bửa ăn sáng tạiTiffany", rồi đến năm 1969 Rayban một lần nữa đưa nhãn hiệu của mình vào siêu phẩm mới ‘Easy Rider’ với sự góp mặt của Peter Fonda và Jack Nicholson.
Đây chính là bước thử thành công thắng lợi của nhãn hiệu để rồi đến thập niên 1980, hình ảnh của kính râm Rayban được đeo bới các siêu sao Mỹ trong các phim bom tấn thời này như Tom Cruise đeo mẫu Aviator trong phim Top Gun.
 Năm 1999, RayBan được mua lại bởi tập đoàn Luxottica, các mẫu kính được thiết thiết kế lại và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, chấn chỉnh lại hệ thống phân phối và nâng tầm vị trí của nhãn hiệu trên toàn cầu.
Do tính phong phú của sản phẩm nên khách hàng của Rayban rất đa dạng: là những người không thích che đậy cái tôi, không thích sự giả tạo hay không ngại khẳng định những cá tính riêng của mình. Rayban hướng về đối tượng trung niên với cách sống tự tin, luôn trân trọng những giá trị cổ điển, hay có thể là những nam nữ trẻ tuổi với cách nhìn phóng khoáng, thích biểu hiện cá tính và phong cách hiện đại của mình qua các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.
Mắt kính Rayban Wayfarer 2132F, tròng phân cực chống UV và ngăn được ánh sáng chói có hại cho mắt. Với sự thay đổi câu Solgan trong từng thời kỳ cũng khẳng định một phong cách sống xuất hiện và phát triển qua 80 năm: từ năm 2005 đến 2006 là "Change Your View” và từ năm 2007 đến nay là "Never Hide”. Với tông màu đỏ làm chủ đạo của logo nhãn hiệu, Rayban thể hiện sức sống mãnh liệt và gắn bó với phong cách thời trang suốt 80 năm.
Với phong cách riêng của mình, luôn đi tìm cái mới lạ nhưng vẩn giữ được giá trị cốt lõi của mình, làm hài lòng những người hâm mộ thời trang khó tính. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như kiểu dáng thiết kế, tinh xảo nhưng cổ điển, phong cách lạ mà luôn thể hiện đẳng cấp, khiến Rayban thu hút được nhiều nhân vật nổi tiếng, từ siêu sao trong âm nhạc và điển ảnh cho đến các chính trị giá hàng đầu của Mỹ như Obama, Joe Biden.

 Tại Việt nam Rayban là thương hiệu kính râm được khá nhiều người nổi tiếng tin dùng, với chất lượng và kiểu dáng tuyệt vời đã thu hút được các sao Việt. Dù bạn ở đâu, đang mặc một bộ quần áo bình thường như thế nào thì Rayban cũng có thể khiến bạn trở thành một nhân vật có gu thời trang đẹp.

Tin khác

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!