Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Cận thị không đeo kính thì có sao không?

Những bạn mắt cận cần lưu ý vì lúc này mắt bạn đang yếu hơn so với những người mắt bình thường, vì thế cần đủ ánh sáng khi đọc sách

Cận thị là một loại bệnh về mắt phổ biến ở trẻ em trên toàn thế giới, có xu hướng ngày càng tăng, khác với viễn thị, ta thường gặp ở những người đứng tuổi. Người bị cận thị chỉ có thể nhìn được những vật ở gần và không nhìn rõ các vật ở xa, do nhãn cầu (giống một kính hội tụ) bị dài ra, tia sáng nằm không đúng vị trí như người có đôi mắt bình thường. Nhiều người bị cận những không muốn đeo kính vì sợ mắt bị dại, bị lồi, lác, và họ cũng thắc mắc là khi bị cận thì có nhất thiết phải đeo kính cả ngày không, mời bạn tham khảo qua bài viết để biết rõ hơn.

 Có rất nhiều người cảm thấy khó chịu hay vướng víu khi đeo kính, nhất là những người thường xuyên chơi thể thao, vào khoảng chiều tối đeo kính chơi bóng thực sự là điều khó đối với những người bị tật cận thị. 

(Nếu bị cận dưới 0.75 thì không cần đeo kính thường xuyên)

Cận thị làm giảm tầm nhìn, nếu không đeo kính sẽ không thể nhìn rõ các vật ở khoảng cách xa gây khó khăn trong sinh hoạt và công việc, vì thế nếu muốn nhìn rõ các vật phải nhìn gần hơn nhiều nhất là đối với những người có độ cận từ 1.5 diop trở lên. Vì vậy việc đeo kính giúp bạn có thể nhìn rõ hơn từ khoảng cách xa. Hơn thế nữa khi đeo kính cũng có những ưu điểm như bảo vệ mắt khỏi khói, bụi khi đi đường, không khí ô nhiễm và nhiều khi bạn đeo cho mình một chiếc gọng kính thời trang thì nó trở thành phụ kiện thời trang làm bạn nổi  bật hơn.

 Bị cận có nhất thiết phải đeo kính thường xuyên không? câu trả lời là không nhất thiết phải đeo kính liên tục.  Đối với những người cận khoảng 1 diop trở xuống (hoặc có thể 1.5 - 2 diop), Điều này tùy vào cảm nhận của mỗi người là khi nào cần nhìn rõ nhìn xa thì hãy đeo kính, ví dụ khi đi đường sẽ giúp mắt được bảo vệ khỏi khói bụi và quan sát tốt, chép bài trên bảng, và đọc phụ đề phim. Và bạn cũng không nhất thiết phải đeo kính đúng độ, ví dụ bạn bị cận 15 diop thì có thể dùng kính 1.25 diop là có thể quan sát tốt mọi thứ.

 

Những bạn mắt cận cần lưu ý vì lúc này mắt bạn đang yếu hơn so với những người mắt bình thường, vì thế  cần đủ ánh sáng khi đọc sách và không nên nhìn quá lâu vào màn hình máy tính, điện thoại (nếu phải làm việc với máy tính thì phải cho mắt nghỉ ngơi sau 45 -60p làm việc). Cần bổ sung các thực phẩm có lợi cho mắt giúp đôi mắt luôn khỏe và tránh tăng độ.

 Những bạn đang bị cận cũng biết mắt không được khỏe, thường có cảm giác bị khô mắt, ngứa mắt, việc chăm sóc mắt tốt hơn là điều không thể bỏ qua, nghỉ ngơi và bổ sung chất đầy đủ, làm việc hợp lý giúp mắt bạn khỏe cũng như không phải phụ thuộc vào chiếc kính quá nhiều.

Chúc các bạn có đôi mắt luôn sáng và khỏe!

Tin khác

DQW - Mắt kính thời trang sức hút trong những chuyến đi
Bạn đã chuẩn bị những thứ không thể thiếu trong chuyến đi của mình chưa?
5 xu hướng kính mắt 'nổi bần bật' trong năm 2017
Không chỉ phù hợp với khuôn mặt, kính mắt còn là tạo điểm nhấn tinh tế cho trang phục. Cùng điểm qua 5 xu hướng kính hot nhất hiện nay và nhanh tay rinh về thôi nào!
3 kiểu kính mát nào đang tạo xu hướng trong hè 2017 này
Kính mát có vai trò vô cùng quan trọng đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Thứ nhất, kính mát giúp bảo vệ họ trước cánh săn ảnh lúc nào cũng chực chờ ngoài cửa buổi trình diễn. Thứ hai, kính mát khiến họ trông “ngầu” hơn cho dù họ có ngủ ít đến mức nào đi chăng nữa.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!