Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Kính mắt Đăng Quang tặng quà trị giá 552 triệu đồng cho tuyển U23 Việt Nam

Thán phục tinh thần thi đấu của các tuyển thủ U23 Việt Nam, cũng nhằm khích lệ tinh thần các chàng trai đội tuyển, Đăng Quang Watch và Kính Mắt Đăng Quang đã quyết định dành tặng 33 phần quà trị giá gần 552 triệu đồng cho 23 cầu thủ trẻ tài tăng và 10 vị huấn luyện viên đáng kính trong ban huấn luyện.

Mỗi phần quà là 1 đồng hồ Thụy Sĩ thương hiệu Epos và 1 cặp mắt kính Phillipe Auguste. Phần quà này Đăng Quang kì vọng sẽ hỗ trợ các công tác huấn luyện, đào tạo cũng như gia tăng giá trị về tinh thần cho các cầu thủ của Đội tuyển. Epos – thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chuẩn mực đã có vị trí vững vàng trên thị trường quốc tế ở phân khúc đồng hồ cao cấp và không còn xa lạ với các khách hàng tại Việt Nam.

Link: https://vff.org.vn/ben-le-san-co-318/dang-quang-watch-tang-qua-doi-tuyen-olympic-30842.html

 

Không chỉ được giới doanh nhân yêu thích mà đối với lĩnh vực thể thao. Epos đã chiếm được cảm tình của những golf thủ hàng đầu thế giới. Nếu quan tâm đến bộ môn quý tôc này, chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy quen thuộc với hình ảnh các tuyển thủ vung gậy golf và trên cổ tay là một chiếc đồng hồ Epos. Kết tinh những giá trị truyền thống và mang hơi thở của thời đại, Epos mang tromg mình bản lĩnh tiên phong và tinh thần vượt qua thử thách như cách mà đội tuyển Olympic đã nỗ lực mang vinh quang cho tổ quốc. Bộ môn bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn dành được tình cảm và sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Do đó, Đăng Quang rất vinh dự được trao tặng những phần quà này tới các tuyển thủ. Thành tích của Đội tuyển đã đạt được tại đại hội thể thao châu Á - Asiad 2018 quá ấn tượng Olympic Việt Nam đã vào tới bán kết, giờ đây đã trở thành 1 trong 4 đại diện mạnh châu Á. Với những thành tích lẫy lừng của mình, U23 đã trở thành niềm hi vọng cho hàng triệu người dân Việt Nam trong giấc mơ chinh phục môn thể thao vua Bóng Đá Đăng Quang Watch xin chúc Đội tuyển U23 ngày càng thành công hơn nữa để nâng cao vị thế của Bóng đá Việt Nam trên khu vực cũng như thế giới. Rất mong sẽ gặp lại các chàng trai vàng của chúng ta trong bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp Đăng Quang Music Show 4.


Một số hình ảnh đại diện Đăng Quang Watch và Kính mắt Đăng Quang chụp cùng các cầu thủ  và lãnh đạo VFF

Kính mắt Đăng Quang rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.kinhmatdangquang.vn/

Kính mát nam chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/s-1/Kinh-nam.html

Kính mát nữ chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/s-2/Kinh-nu.html

Kính mắt chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/kinh-mat-chinh-hang.html

Phone: 0938.66.9090 - CSKH: 0969.102.552

Hotline Đăng Quang Watch: 0938.66.9090

Tin khác

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!