Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý KHI MUA KÍNH MÁT

Khi mà nền khoa học phát triển vượt bậc đã giúp chúng ta nhận ra những tác nhân gây hại cho sức khỏe, cùng với những thiết bị hữu ích được tạo ra để giúp chúng ta chống lại những tác nhân gây hại đó. Đôi mắt cũng vậy, nó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta chính vì thế hãy bảo vệ đôi mắt…

Tại sao phải lưu ý khi mua kính mát.

Kính mát không những bảo vệ mắt khỏi những khói bụi,côn trùng hay hóa chất chui vào mắt, mà còn giúp ngăn ngừa những tia cực tím – Tia UV là mối nguy hiểm tiềm tàng cho mắt. Tia UV có thể gây ung thư da mi, đục nhân mắt, thoái hóa mắt,… và giá tiền của những chiếc kính này có thể từ vài trăm đến vài triệu nên việc mua trúng hàng giả là điều khó tránh khỏi. Nếu không may mua nhầm hàng kém chất lượng thì bạn sẽ rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” vì thế việc lưu ý khi mua kính mát là cần thiết.

Vậy lưu ý khi mua kính mát như thế nào?

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng và lựa chọn kính mát thì đầu tiên kính mát phải đảm bảo những tiêu chuẩn sau:

- Lọc được 99% - 100% tia UV.

Hầu hết những cặp kính của những nhà sản xuất nổi tiếng như Mango hay Esprit đều đảm bảo về khả năng ngăn chặn tia UV đạt chất lượng. Việc đó giúp cho đôi mắt chúng ta hạn chế tối đa trước nguy cơ tiềm ẩn này.

- Cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đeo.

Lựa chọn một cặp kính thoải mái và dễ chịu sẽ giúp bạn thực hiện những hoạt động một cách trơn tru mà không cần sửa lại cách đeo kính một cách liên tục.

- Làm giảm độ chói.

Lưu ý khi mua kính mát bạn nên lựa những mắt kính chống chói tốt để hoạt động trong những môi trường có nhiều ánh sáng chẳng hạn như tắm biển hay tham gia giao thông.

- Chất liệu tốt, các bộ phận được liên kết bền vững.

Khi chọn kính hãy chọn những chiếc kính có chất liệu tốt và các bộ phận liên kết chặt chẽ để có thể sử dụng và bảo quản lâu cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thay vì chọn kính có vẻ ngoài đẹp chất lượng kém thì bạn hãy chọn những cặp kính chất lượng dù vẻ ngoài không được bắt mắt lắm.

- Màu sắc không bị bóp méo.

Trước khi mua kính bạn hãy thử màu của kính, kiểm tra khi đeo kính màu sắc có bị bóp méo hay không, vì khi bị bóp méo kính sẽ gây khó chịu cho người đeo.

- Kiểm tra tem chống hàng giả.

Trên mỗi mắt kính chính hãng luôn có một con tem Barcode ở trên càng kính, bạn phải kiểm tra mã số trên càng kính có trùng với mã số trên tem Barcode hay không. Đồng thời, một điều quan trọng cần lưu ý khi mua kính mát là tem chống hàng giả của bộ công an được dán bên phải tem Barcode, phía trên tem có tên có nhãn hiệu của nhà cung cấp chính hãng.

Mong những lưu ý khi mua kính trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được một chiếc mắt kính chất lượng và bền đẹp giúp cho đôi mắt bạn được bảo vệ tốt trước những tác động xấu của môi trường.

Tin khác

Bỏ túi ngay bí quyết chọn kính theo gương mặt và hợp thời trang
Ngày nay, kính mắt đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những người yêu thời trang. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc kính phù hợp với gương mặt và thẩm mỹ cá nhân?
Mắt kính Rayban 80 năm khẳng định phong cách.
Ra đời vào năm 1937, Rayban Aviator hay còn gọi là kính Rayban phi công dành riêng cho phi công Mỹ, ngày nay kính mát Rayban là một trong những nhãn hiệu hàng đầu của thị trường mắt kính chất lượng cao.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!