Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Chọn kính mắt mèo sành điệu theo nước da, khuôn mặt

Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.

Nếu như mùa đông cần đến áo khoác để bảo vệ cơ thể, thì mùa hè hãy mua ngay một chiếc kính mắt để bảo vệ 'cửa sổ tâm hồn' của mình. Trong những món đồ have must của mùa hè, hẳn không cô nàng nào không sở hữu 1 đến nhiều chiếc kính mắt cho mình, đặc biệt là kính mắt mèo.

Một chiếc kính mắt mèo không chỉ hợp thời trang, sành điệu mà chúng còn giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Trải qua nhiều mùa thời trang chiếc kính mắt dáng mắt mèo trở nên đa dạng và không có dấu hiệu hạ nhiệt bởi những biến tấu về gọng kính, màu sắc, họa tiết… Tuy nhiên để có thể chọn một chiếc kính mắt mèo hợp mốt và nổi bật nhất, đừng quên những bí quyết dưới đây.

1.Chọn kính mắt mèo theo từng khuôn mặt

Mặc dù là kiểu kính mắt thời thượng nhất, tuy nhiên kiểu kính mắt mèo cũng được chia làm nhiều nhiều loại sao cho hợp với từng khuôn mặt.

Với gương mặt tròn trịa, bạn nên chọn kính mắt mèo bản lớn có phần kính bằng hoặc rộng hơn phần rộng nhất trên khuôn mặt bạn, và gọng kính chéo lên phần thái dương tạo cảm giác thon dài hơn cho gương mặt bạn. Gọng kính ít đường cong và góc cạnh nên được ưu tiên, nên tránh những chiếc kính mắt mèo dáng nhỏ, gọng tròn làm lộ khuyết điểm gương mặt bạn.

Nên tránh những chiếc kính mắt mèo dáng nhỏ, gọng tròn làm lộ khuyết điểm gương mặt bạn.

Nếu sở hữu gương mặt vuông, khuôn mặt hình chữ nhật có góc cạnh nên chọn gọng kính mắt mèo có nhiều đường cong tròn, to bản làm mềm gương mặt bạn, giúp khuôn mặt trông nhỏ gọn hơn. Tuyệt đối tránh kính mắt mèo biến tấu kiểu gọng vuông, kính quá chật hoặc ôm sát, nó làm lộ ra đường nét vuông vức trên khuôn mặt

.

Mặt trái xoan sẽ phù hợp với hầu hết các loại kính mắt mèo nhưng chúng ta cũng nên lưu ý đừng chọn kính đen với gọng quá nhỏ và mảnh, nó làm mất đi sự cân đối giữa các đường nét trên gương mặt.

 

2.Chọn kính mặt mèo hợp với làn da

Không chỉ từng gương mặt, mỗi làn da sẽ có cách chọn kính mắt mèo khác nhau. Nếu muốn mình nổi bật nhất, hãy bỏ túi ngay những típ chọn kính mắt mèo dưới đây.

- Với làn da nâu bánh mật, những chiếc kính mắt mèo đồi mồi, hoặc tông vàng, đỏ, đen hoặc các màu sậm giúp tôn lên phong cách thời trang của bạn.

- Nếu bạn có làn da trắng hồng, bất kỳ màu gọng kính nào cũng đều phù hợp, bạn có thể chọn kính mắt mèo có màu sáng, sặc sỡ hoặc những màu trầm để làm phong phú hơn cho bộ sưu tập phụ kiện của mình.

 

- Vậy nếu bạn có màu da trắng xanh, hãy chọn những chiếc kính mắt mèo có màu sắc ấm áp để gương mặt bạn trông sinh động hơn. Những tông màu lạnh như xanh, xám, bạc cần phải cân nhắc khi lựa chọn. 

3.Biến hóa đa dạng cùng kính "mắt mèo"

Không giống như những kiểu kính mắt khác, chiếc kính mắt mèo phù hợp với mọi loại trang phục, linh động trong việc kết hợp nhiều phong cách: từ hiện đại tới cổ điển, từ nữ tính đến nghịch ngợm, phá cách... 

Cho dù hiện đại hay đơn giản, thì kính mắt mèo đều phù hợp

 

Style đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút khi có kính mắt mèo

Màu sắc của kiểu kính này cũng hết sức phong phú, bạn có thể chọn kính mắt mèo tiệp tông trang phục, hoặc chơi màu với những tông đối nghịch. Bất kể phong cách nào thì bạn hoàn toàn có thể tự tin mang theo loại phụ kiện thần thánh này.

Chọn kính đã khó, vệ sinh kính còn khó hơn. Một chiếc kính được vệ sinh thường xuyên sẽ giúp bạn bảo vệ được đôi mắt của mình. Bên cạnh kính mắt mèo, còn nhiều kiểu kính mắt khác để bạn chọn lựa. Bạn có thể xem thêm ngay ở https://www.dangquangwatch.vn/kinh-mat-thoi-trang.html

Tin khác

Nên đeo kính mát màu gì?
Mỗi loại màu kính mát sẽ có một tác dụng bảo vệ mắt khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn màu kính mát phù hợp nhất với mình. Vậy nên đeo kính mát màu gì để bảo vệ mắt hiệu quả?
Gọng kính được làm từ những chất liệu nào?
Hầu hết mọi người khi chọn gọng kính và tròng kính đều quan tâm đến giá cả và phong cách. Nhưng còn những yếu tố khác mà nhất định bạn phải cân nhắc, chẳng hạn như khung bền nhẹ, linh hoạt và chống ăn mòn như thế nào, điều này phụ thuộc phần lớn vào chất liệu của gọng kính.
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu?
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu? Việc sử dụng một cặp kính râm bảo vệ mắt trong những ngày nắng gắt là cực kì cần thiết. Các thương hiệu kính râm trên thế giới cũng cạnh tranh rất gay gắt. Làm thế nào để biết kính mắt chính hãng ở đâu?
Những điều cần biết về kính râm
Đeo kính râm để bảo vệ mắt và che chắn bớt ánh nắng mặt trời cùng với những tia năng lượng cao trong nó, tránh những tổn hại hay khó chịu cho mắt.
Nhận biết kính mắt chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Không chỉ là một phụ kiện thời trang cho vẻ ngoài sành điệu, kính mắt còn là vật dụng luôn được đề cao trong bảo vệ đôi mắt. Thế nên, việc lựa chọn kính sao cho chuẩn, chính hãng là điều cực kỳ quan trọng.
Phân biệt kính mắt PRADA chính hãng không khó!
Là thương hiệu kính mắt nổi tiếng toàn thế giới, các thiết kế của Prada hiện nay bị làm giả khá nhiều. Điều này dẫn đến tâm lý hoang mang của người tiêu dùng. Không biết làm thế nào để kiểm tra chất lượng. Liệu sản phẩm mình mua có phải là hàng chuẩn.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!