Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Cơ hội sở hữu kính mắt CHÍNH HÃNG giảm giá đến 70% và NHẬN ngay Smart TV LG 43"

Từ 01/07/2018 – 31/07/2018, Kính mắt Đăng Quang triển khai chương trình khuyến mãi mua sản phẩm giảm giá đến 70% và NHẬN ngay Smart TV LG 43"

- Giải đặc biệt là 01 Smart TV LG 43" trị giá 12 triệu đồng

- 05 Giải may mắn hoàn tiền 100% hóa đơn cho 05 khách hàng may may mắn.

Kể từ ngày 1/7/2018 đến hết ngày 31/7/2018, tất cả khách hàng khi mua KÍNH MẮT qua kênh ĐẤU GIÁ các khung giờ và mua hàng trực tiếp tại showroom sẽ nhận được một mã số dự thưởng ( chính là 3 số cuối số điện thoại của khách hàng) và có cơ hội nhận giải.

Cách thức tham gia chương trình:

- Khi mua hàng khách hàng điền đầy đủ thông tin vào hóa đơn ( Họ và tên, địa chỉ chính xác, số điện thoại và thời gian mua hàng. Trong đó mã số tham dự quay giải chính là 03 số cuối số điện thoại của khách hàng) .
- Chương trình sẽ dùng kết quả xổ số miền Bắc quay thưởng ngày 1/8/2018 và khách hàng nào trùng 3 số cuối số điện thoại trùng với giải đặc biệt sẽ nhận được phần thưởng là 01 Smart TV LG 43" ( nếu không có khách hàng nó có 3 số cuối SĐT trùng với KQXS thì người có 3 số cuối SĐT thấp hơn gần nhất sẽ là người trúng giải ) ( kết quả căn cứ vào thời gian ra hóa đơn của khách hàng) các giải may mắn căn cứ những khách hàng thấp hơn tiếp theo.
- Kết quả sẽ được công bố trên trang web http://www.kinhmatdangquang.vn
Và fanpage http://www.facebook.com/KinhmatDQ Sau 2-3 ngày có kết quả xổ sổ.

Kính mắt Đăng Quang rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.kinhmatdangquang.vn/

Kính mát nam chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/s-1/Kinh-nam.html

Kính mát nữ chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/s-2/Kinh-nu.html

Kính mắt chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/kinh-mat-chinh-hang.html

Phone: 0938.66.9090 - CSKH: 0969.102.552

Hotline Đăng Quang Watch: 0938.66.9090

Tin khác

"ĐẤU GIÁ – ĐƯỢC IPHONE X" giảm giá đến 70%, cơ hội mua hàng giá siêu rẻ
Kính mắt Đăng Quang tri ân khách hàng, từ ngày 01/06/2018 – 30/06/2018, Kính mắt Đăng Quang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với tên gọi “Đấu giá – Được iPhone X” mua sản phẩm giảm giá đến 70% và có cơ hội trúng thưởng IPhone X sành điệu.
Đại tiệc mừng sinh nhật Kính mát Đăng Quang Giám giá 10% sản phẩm trên toàn hệ thống
Kỉ niệm 9 năm thành lập công ty CP trực tuyến Đăng Quang, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã yêu mến, tin tưởng và đồng hành cùng Kính mắt Đăng Quang suốt chặng đường dài vừa qua.
[HOT] Mua kính mắt nhận ngay đồng hồ - phong cách thời trang đẳng cấp.
Từ ngày 1/4 /2018 đến hết 30/4/2018 khi quý khách mua bất kì sản phẩm kính mắt nào tại hệ thống Kính mắt Đăng Quang sẽ có cơ hội được tặng thêm 1 chiếc đồng hồ thương hiệu Stuhrling.
Kính mắt Đăng Quang giảm giá 30% - Tặng ngay Iphone 8
Nhân sự kiện ra mắt thương hiệu kính mắt Diamond D và Philippe Auguste lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được kính mắt Đăng Quang phân phối độc quyền, chúng tôi dành tặng quý khách hàng ưu đãi giảm giá lên tới 30% cho sản phẩm kính mát và kính thuốc, và cơ hội trúng thưởng Iphone 8 sành điệu.
Rủ nhau đi sắm kính mắt hàng hiệu giảm tới 30%
Kính mắt hàng hiệu giảm giá shock, thông tin ưu đãi cực hot cho những tín đồ đam mê mắt kính thời trang.
Giảm giá 30% nhân dịp khai trương 02 cửa hàng Kính Mắt Đăng Quang
Chúng tôi áp dụng nhiều ưu đãi và quà tặng, đặc biệt giảm giá sản phẩm lên tới 30%, Trân trọng kính mời quý khách hàng tới tham quan mua sắm và dự lễ khai trương 02 showroom.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!