Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Kính mát - lựa chọn phù hợp quà tặng cho phái đẹp 20/10

Kính mát thời trang là món phụ kiện cần thiết trong thời tiết nhiệt đới Việt Nam. Đặc biệt trong khi khí hậu ngày càng ô nhiễm, nó không chỉ dùng để che nắng, chắn bụi mà còn mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho chị em. Kính mát nữ khá phổ biến trên thị trường. Bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu kính phù hợp với gương mặt và phong cách thời trang. Để làm đầy bộ sưu tập kính mát của mình hãy tham khảo một số loại kính sau đây.

1. Kính mát tráng gương

Đứng đầu trong danh sách kính mát cho nữ, mẫu kính này được rất nhiều người sử dụng. Phù hợp với những cô nàng sành điệu, mang lại sự sang trọng và cá tính. Kính tráng gương được làm từ nhiều chất liệu với phần mặt gương ấn tượng. Đó là lý do các ngôi sao nữ cũng chọn mẫu kính này để kết hợp những bộ đồ cho mình.

2. Kính mát họa tiết

Kính mát nữ được thiết kế nhấn nhá phần gọng kính đang gây được sự chú ý. Phần gọng có thể được điêu khắc, chạm trổ hay đính ngọc trai vô cùng tinh tế. Loại kính mát họa tiết này mang đến sự nổi bật và độc đáo cho các nàng.

3. Kính mắt mèo

Thiết kế độc đáo, lạ mắt, cực cá tính hơi xếch nhẹ khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn. Những mẫu kính mắt mèo trở thành trend từ cuối 2018 đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Tại Kính mắt Đăng Quang, kính mắt mèo vẫn là sự lựa chọn hot cho các chị em phụ nữ. Sắm ngay cho mình một em để trọn bộ sưu tập.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán kính mát nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn kính chính hãng. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về nhà cung cấp, phân phối.

Kính mát cũng là một sự lựa chọn làm quà tặng cho dịp 20/10 đối với phái đẹp. Phụ nữ đeo kính không chỉ đẹp,mà còn cực chất. Bạn đã tìm được gợi ý quà tặng cho mình?

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được địa chỉ bán hàng chính hãng, hãy đến với Kính mắt Đăng Quang để được tư vấn một cách tận tình nhất. Liên hệ Hotline để được tư vấn và hỗ trợ: 0986.681.189 – 0985.681.189

 

 

Tin khác

Săn đồng hồ, kính mắt chính hãng ưu đãi đến 50% tại kênh đấu giá
Đăng Quang hiện đã triển khai hệ thống đấu giá trực tuyến qua website daugia.tv để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm đồng hồ và kính mắt chính hãng với mức giá ưu đãi lên tới 50%.
Xu hướng kính mắt thống trị làng thời trang năm 2019
Hơn cả một món phụ kiện, mắt kính là tuyên ngôn khẳng định cá tính của những tín đồ thời trang.
Tại sao phải thay kính định kỳ?
Nhiều người trong chúng ta thường đeo kính trong nhiều năm mà không nghĩ đến chuyện thay kính vì cho rằng vẫn đang nhìn tốt với kính cũ. Mặc dù chúng ta có thể nhận ra hay không thì đôi kính cũ có thể không đem lại hiệu quả như mong muốn, làm cho mắt mỏi và khó chịu, thậm chí có thể làm tăng độ cận thị. Dưới đây là những lý do bạn nên kiểm tra lại cặp kính của mình sau một thời gian sử dụng, thay kính nếu bác sĩ nhãn khoa đề nghị cần thay.
Mắt Kính Được Làm Bằng Chất Liệu Gì?
Mắt kính mà bạn vẫn đang sử dụng là liệu bạn có thực sự biết không? Có rất nhiều người hỏi KÍNH MẮT ĐĂNG QUANG về chất liệu làm tròng kính nên trong bài viết này, ĐĂNG QUANG sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời nhé!
Combo hoành tráng- xả láng mua hàng
Tháng 7 về với những kì nghỉ dài, tháng của những chuyến du lịch đầy màu sắc và người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến đi đó là những cặp kính mắt thời trang, những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. Chào đón hè với ưu đãi giảm giá lên đến 2 triệu đồng khi mua combo đồng hồ + kính mắt của thương hiệu Diamond D
10 câu hỏi thường gặp khi đeo kính áp tròng?
Đối với nhiều bạn trẻ, kính áp tròng là vật bất ly thân không thể thiếu được. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được tất cả các vấn đề về kính áp tròng. Cùng Kính mắt Đăng Quang khám phá những bí mật không phải ai cũng biết về loại kính này.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!