Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Tác hại khôn lường từ việc đeo kính kém chất lượng

Trong cuộc sống hằng ngày, mắt kính mát là 1 món trang sức và là vật phẩm cần thiết để bảo vệ đôi mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím (Tia UV). Tuy nhiên hiện nay các sản phẩm kính giả, nhái kiểu dáng, nhãn mác các thương hiệu hàng hiệu đang được bày bán tràn lan từ các cửa hàng nhỏ lẻ đến cửa hàng sang trọng.

Kính hàng nhái sẽ không được kiểm định?

Tất cả các mắt kính mát hàng nhái, rẻ tiền dành cho cả nam nữ đang được bán trên thị trường sẽ không được kiểm định và có các loại giấy chứng nhận chất lượng cần có như 1 chiếc kính chính hãng.

Đối với 1 chiếc kính râm có thương hiệu xuất sứ tại nước ngoài sẽ có đầy đủ các chứng nhận về các công nghệ có trên kính như: công nghệ polarized chống chói, chống tia uv, công nghệ chống trầy, chống bám nước… nhằm đảm bảo độ tiện dụng, an toàn cho người sử dùng kính chính hãng. Có chứng nhận tiêu chuẩn ISO để xác định chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên những chứng nhận này là thứ không hề tồn tại trong các loại sản phẩm hàng nhái hàng giả.

Còn đối với hàng trôi nổi không thương hiệu cũng hoàn toàn không có các loại kiểm định này. Để hoàn thành các bài kiểm tra chất lượng sản phẩm, cũng như các đánh giá theo đúng tiêu chuẩn kính cho phép và phù hợp sức khỏe con người, cần mất rất nhiều thời gian và chi phí. Đương nhiên những người kinh doanh loại kính giá rẻ sẽ không bao giờ thực hiện những công việc tốn kém chi phí và thời gian như vậy.

Sử dụng sản phẩm hàng nhái, hàng không thương hiệu được quảng cáo là có tính năng chống tia UV là tác nhân chính gây ra những tổn thương không thể hồi phục cho mắt.

Chất lượng của kính mát hàng nhái không đảm bảo

Tác hại của kính mát giả như thế nào?

Khi bước ra ngoài trời tiếp xúc với ánh sáng, chúng ta thường sẽ phải nheo mắt, đồng tử co lại, trở nên hẹp hơn nhằm kiểm soát lượng ánh sáng đi vào. Đó là cơ chế tự nhiên của đôi mắt nhằm hạn chế các tia UVA và UVB có hại trong ánh sáng mặt trời. Và việc cần làm để bảo vệ mắt tránh khỏi các tia có hại này là trang bị 1 cặp kính mát chính hãng khi ra ngoài trời để có tác dụng lọc tia UV tốt nhất.

Ngoài ra một cặp kính râm tốt sẽ có cơ chế mô phỏng lại hiệu ứng đang ở trong 1 căn phòng tối, khiến cho đồng tử mắt giãn ra, cho phép nhiều ánh sáng hấp thụ vào mắt để bạn có thể nhìn rõ hơn trong điều kiện ngoài trời thông qua thấu kính.

Tuy nhiên đối với kính mát hàng giả hàng nhái sẽ không có các lớp phủ chống chói, chống tia UV, không được kiểm định chất lượng. Với giá thành sản xuất rẻ, nguyên liệu chất lượng kém, loại kính trôi nổi này chỉ có tác dụng duy nhất là giảm nhẹ độ chói của ánh sáng, khiến người dùng có cảm giác như đang được bảo vệ mắt khi đeo kính. Nhưng sự thật đằng sau là 1 tác hại khủng khiếp từ loại hàng kém chất lượng này.

Kính hàng nhái mau xuống cấp

1. Tia UV tấn công nhanh đến mắt thông qua thấu kính hàng giả:

Kính hàng giả giảm độ gắt của ánh sáng nhìn thấy nhưng lại không có tính năng lọc tia UV. Loại tia gây hại này vẫn xuyên qua kính mát và tiếp xúc với mắt. Đặc biệt trong điều kiện ánh sáng đã giảm khi nhìn qua tròng kính mát, đồng tử sẽ giãn ra nhiều hơn vô tình là điều kiện lý tưởng để tia UV xâm nhập nhanh vào mắt, gây ra tổn thương sâu và không bao giờ phục hồi được.

Các tổn thương có thể gây ra trong trường hợp này:

  • Đục thủy tinh thể (một tình trạng y tế khiến mắt trở nên mờ dần, dẫn đến mù mắt)
  • Các loại ung thư mắt ác tính hiếm gặp

Dấu hiệu đầu tiên để bạn nhận biết 1 chiếc kính râm giả là khi bạn nhìn qua thấu kính, hình ảnh sẽ bị cong, mờ hoặc méo mó. Hình ảnh thỉnh thoảng sẽ được phóng to hơn trông có vẻ vật thể trước mắt đang ở gần hoặc xa hơn thực tế. Hoặc bạn đang cảm thấy chóng mặt hoặc đau đầu khi sử dụng loại kính đó. Việc tốt nhất bạn nên dừng sử dụng ngay cặp kính đó.

Mắt kính nhái sẽ được tạo nên bằng vật liệu kém chất lượng cũng mang lại những nguy cơ mắc các loại bệnh về da cho người dùng.

2. Chất liệu kém của kính giả là nguyên nhân các bệnh về da:

Với giá rẻ và sản xuất hàng loạt cung cấp ra thị trường, kính hàng nhái (kể cả gọng kính và kính mát) đều được làm ra với các chất liệu kém chất lượng.

Trong đó điển hình nhất là các loại nhựa tái chế chất lượng kém hoặc các loại kim loại tổng hợp được xi mạ sơ xài, công nghiệp.

Đối với vật liệu nhựa kém chất lượng: Đối với các loại nhựa này trong quá trình sản xuất gọng kính mát, họ thường pha trộn 1 số hóa chất, màu công nghiệp nhằm tạo nên vẻ ngoài giống nhất so với hàng mắt kính chính hãng.

Đặc biệt, trong môi trường sử dụng kính mát là ngoài trời, nắng nóng thì 1 phần lớp hóa chất gây hại này chảy ra xâm nhập vào da qua phần tiếp xúc giữa kính và khuôn mặt gây nên các chứng bệnh về da, về tim mạch về lâu về dài.

Đối với vật liệu kim loại tổng hợp, xi mạ sơ xài công nghiệp:Do điều kiện cơ sở, công nghệ, máy móc không tốt nên các sản phẩm kính mát gọng kim loại  thường sơ chế một cách sơ sài, xi mạ để có màu sắc sáng bóng và giống với hàng thật. Tuy nhiên, với chất liệu kim loại hỗn hợp, không qua bất kì khâu tinh chế nào sẽ chứa nhiều các thành phần kim loại nặng gây hại.

Khi tiếp xúc với mồ hôi trên cơ thể người, lớp xi rẻ tiền sẽ tróc ra nhanh chóng, cùng với các kim loại nặng tiếp xúc với da gây ra các dị ứng, đau rát, mẩn ngứa….Điều xuống cấp nhanh chóng với hàng nhái các loại kính hàng hiệu là điều không tránh khỏi, tuy nhiên đồng thời gây hại với cơ thể người cũng là điều phải tránh xa các loại hàng nhái giá rẻ ngay lập tức.

Mang trong mình nhiều tác hại to lớn, tuy nhiên hàng giải hàng nhái vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường mắt kính. Nguyên dân do đâu?

Mắt kính hàng nhái tràn lan trên thị trường

Vì sao hàng giả vẫn được khách hàng chọn mua?

Vật liệu sản xuất giá rẻ, không có kiểm định, không có các tính năng cần có của kính mát… Loại kính nhái hàng hiệu này có mức giá nhập hàng cực kì rẻ. Đánh vào tâm lý thích hàng hiệu và ham rẻ của người tiêu dùng…. Các cửa hàng không ngần ngại đưa ra bằng mức giá rẻ để thu hút người dùng.

Đặc biệt là khi xuất hiện các loại hàng fake loại 1, loại 2 vẻ ngoài của các sản phẩm được chau chuốt tỉ mỉ, phủ lên những chất liệu gây hại một bộ vỏ bóng loáng khiến việc nhận biết những món hàng giả này càng khó phát hiện.

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng hiệu, hàng fake vẫn được nhiều người săn đón sử dụng. Đối với những người sử dụng đồ giả, việc khẳng định vị thế bản thân chỉ là một khía cạnh. Việc thuyết phục bản thân rằng việc làm ấy không hề gây hại gì lại là chuyện khác.

Tuy nhiên “giấy sẽ không gói được lửa”. Khi bị phát hiện sử dụng hàng giả, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của bản thân người dùng. Niềm tin trong công việc, trong kinh doanh sẽ bị giảm bớt, khi chấp nhận sử dụng những sản phẩm hàng giả, nhái này.

Đó là việc chưa kể đến các tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe bởi việc các sản phẩm được sản xuất bằng các nguyên liệu kém chất lượng như trên….

Kính mát không chỉ là một phụ kiện thời trang tuyệt vời, chúng cũng rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của mắt tốt, nhưng hãy đặc biệt cẩn thận với những món đồ giả … Bởi tác hại gây ra về lâu về dài là không hề nhỏ… Hãy trở thành người dùng thông minh và nói không với hàng giả kém chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0985.681.189 - 0986.681.189 

Tin khác

Mắt kính Rayban là của nước nào, được sản xuất ở đâu?
RayBan là thương hiệu mắt kính lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Các bạn cùng Kính mắt Đăng Quang tìm hiểu về lịch sử hình thành, phát triển của thương hiệu cùng các dòng sản phẩm nổi bật của RayBan trong bài viết dưới đây nhé!
Gọng kính họa tiết cá tính
Không chỉ quần áo mới nổi bật hơn với xu hướng họa tiết, những chiếc kính mắt cũng vậy. Dù là mùa nào trong năm đi nữa, những chiếc kính mát vẫn là những phụ kiện không thể thiếu trong việc bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng và tia cực tím từ mặt trời, đồng thời làm nhiệm vụ là phụ kiện thời trang làm nổi bật lên phong cách của con người. Và xu hướng gần đây của những chiếc gọng kính họa tiết đã tạo ra cho nét phá cách cực kì độc đáo cho các tín đồ thời trang.
Kính rayban club master
Sự pha trộn mang tính sáng tạo, đột phá giữa đường nét cổ điển và hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ hiện nay.
Mix đồ với kính râm thế nào cho đẹp và sành điệu
Bên cạnh mũ nón, sandal thì kính râm chính là một trong những món phụ kiện đáng đầu tư nhất trong mùa hè này
Kính mắt Rayban Wayfarer 2140: Tinh tế trong từng chi tiết
Rayban Wayfarer 2140 là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường kính hàng hiệu trên thế giới. Mang nhiều ưu điểm độc đáo từ thiết kế cho đến kiểu dáng, Rayban Wayfarer 2140 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước.
3 kiểu kính Ray-Ban cho phái mạnh dẫn đầu xu hướng thời trang Thu Đông 2019
Mùa thu đã về, ánh nắng trên các con phố có phần dịu nhẹ, bớt gay gắt hơn. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn nên mang theo một trong 5 kiểu kính mát dưới đây để bảo vệ mắt và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!