Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Kính mắt Rayban Wayfarer 2140: Tinh tế trong từng chi tiết

Rayban Wayfarer 2140 là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường kính hàng hiệu trên thế giới. Mang nhiều ưu điểm độc đáo từ thiết kế cho đến kiểu dáng, Rayban Wayfarer 2140 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

Sự ra đời của kính mắt Rayban Wayfarer 

Vào năm 1952, dòng kính thời trang Rayban Wayfarer đầu tiên được thiết kế bởi Raymond Stegeman. Bản vẽ thiết kế đầu tiên của chiếc kính của ông hơi thô, không được thanh mảnh như chiếc RB2140F thời nay, kiểu dáng gần giống mẫu kính mắt mèo vốn ăn khách nhất trong thập niên 50.

Về sau, gọng kính kim loại được cải tiến thay thế bằng nhựa acetate và khung kính được thiết kế lại thanh lịch hơn, phù hợp với đa số khuôn mặt. Sự thành công và nổi tiếng của dòng Rayban Wayfarer đã luôn gắn liền với các sao điện ảnh hollywood, giới showbiz cũng như các chính khách thời bấy giờ.

Năm 2001, dưới bàn tay của Luxottica, kiểu kính mát này được tái sinh về mặt thiết kế và chất liệu của sản phẩm. Khung kính nhỏ gọn hơn, những góc cạnh được bo tròn và đánh bóng, chất liệu nhựa cao cấp acetate được sử dụng nên kính nhẹ hơn nhằm mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người đeo.

Đến năm 2007, nhà sản xuất Rayban đã đưa ra quyết định táo bạo là cho sản xuất lại kiểu kính này với phiên bản thiết kế đầu tiên, bởi họ nhận thấy rằng có rất nhiều người tìm kiếm mắt kính Rayban Wayfarer vintage. Đến nay, kính Rayban Wayfarer đã trở nên kinh điển và nổi tiếng, trở thành cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều mẫu mắt kính của các thương hiệu khác trên thế giới như như Marc Jacobs, Kate Spade, Juicy Couture, Hugo Boss…

Kính mắt Rayban Wayfarer 2140: Tinh tế trong từng chi tiết

Rayban Wayfarer 2140 được thiết kế chắc chắn, đảm bảo sử dụng bền bỉ theo thời gian từ gọng kính, mắt kính, tròng kính, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước tác hại của môi trường và là phụ kiện thời trang được “săn lùng” trên toàn thế giới.

Gọng kính Rayban Wayfarer 2140 bằng kim loại có kiểu dáng mảnh, sáng bóng, bền đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Mắt kính Rayban Wayfarer 2140 được thiết kế từ thủy tinh cao cấp, trang bị thêm lớp chống chói tối đa, có khả năng chống tia cực tím hiệu quả, bảo vệ đôi mắt khỏi sự tác động của tia UV gây hại.

Đặc biệt hơn, nếu quan sát kỹ, khách hàng sẽ thấy bản lề kính được thiết kế độc đáo và đặc biệt nhất trong tất cả các dòng kính của Rayban, với 7 lề đan xen nhau, vô cùng chắc chắn. Sự tinh xảo trong in ấn và chạm khắc logo bằng laze, chữ không nhòe, logo kim loại được cắt nét dứt khoát ở các cạnh rìa với nét thanh, nét đậm chính là điểm dễ nhận biết nhận biết nhất của kính Rayban Wayfarer 2140 chính hãng.

Sở hữu chiếc kính thời thượng của thương hiệu Rayban, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ để thỏa mãn sở thích, tính cách của những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ mua kính mắt Rayban Wayfarer chính hãng

Một chiếc đồng hồ có kiểu dáng bên ngoài đẹp thôi chưa đủ, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mới là điều kiện quan trọng để bạn sở hữu một chiếc kính Rayban Wayfarer 2140 thời thượng, giúp bảo vệ đôi mắt của mình. Cửa hàng kính mắt Hùng Tiến sẽ mang điều đó đến cho bạn.

Đến với kính mắt Đăng Quang , bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đây chính là đại lý phân phối cấp I của nhiều hãng kính mắt nổi tiếng trên thế giới như: Rayban, Montblanc, Burberry, Prada, Michael Kors… với đầy đủ giấy tờ chứng thực về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. 

Bên cạnh đó, với tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, Cửa hàng kính mắt Đăng Quang sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tư vấn, bảo hành và chính sách hậu mãi vô cùng ưu đãi và đặc biệt.

Hãy đến với Kính mắt Đăng Quang để chọn lựa cho mình chiếc kính mát tuyệt vời nhất nhé!

Tin khác

3 kiểu kính Ray-Ban cho phái mạnh dẫn đầu xu hướng thời trang Thu Đông 2019
Mùa thu đã về, ánh nắng trên các con phố có phần dịu nhẹ, bớt gay gắt hơn. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn nên mang theo một trong 5 kiểu kính mát dưới đây để bảo vệ mắt và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.
3 bước tổng "vệ sinh" kính mắt đúng cách
Với những nhân bị cận thị, viễn thị, loạn thị thường phải nhờ tới sự trợ giúp tới những chiếc kính theo đơn. Nhưng ắt hẳn nhiều nhân chưa biết vệ sinh chúng như nào mới không bị xước và không ảnh hưởng tới tầm nhìn đúng không?
Chọn kính mắt mèo sành điệu theo nước da, khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.
Nên đeo kính mát màu gì?
Mỗi loại màu kính mát sẽ có một tác dụng bảo vệ mắt khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn màu kính mát phù hợp nhất với mình. Vậy nên đeo kính mát màu gì để bảo vệ mắt hiệu quả?
Gọng kính được làm từ những chất liệu nào?
Hầu hết mọi người khi chọn gọng kính và tròng kính đều quan tâm đến giá cả và phong cách. Nhưng còn những yếu tố khác mà nhất định bạn phải cân nhắc, chẳng hạn như khung bền nhẹ, linh hoạt và chống ăn mòn như thế nào, điều này phụ thuộc phần lớn vào chất liệu của gọng kính.
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu?
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu? Việc sử dụng một cặp kính râm bảo vệ mắt trong những ngày nắng gắt là cực kì cần thiết. Các thương hiệu kính râm trên thế giới cũng cạnh tranh rất gay gắt. Làm thế nào để biết kính mắt chính hãng ở đâu?

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!