Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Nên đeo kính mát màu gì?

Mỗi loại màu kính mát sẽ có một tác dụng bảo vệ mắt khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn màu kính mát phù hợp nhất với mình. Vậy nên đeo kính mát màu gì để bảo vệ mắt hiệu quả?

Đặc điểm của mỗi màu kính mắt

Hiện nay, thị trường kính mát đang ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Cùng với đó, kiểu dáng và màu sắc của các loại kính cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, không phải màu mắt kính nào cũng có chức năng bảo vệ mắt giống nhau. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ có đặc điểm và công dụng riêng. Hiểu được sự khác biệt này sẽ giúp việc lựa chọn của bạn hiệu quả và chính xác hơn. Từ đó, bạn sẽ có được câu trả lời thích hợp cho câu hỏi: Nên đeo kính mát màu gì?

Ưu, nhược điểm các màu kính mát

Các màu tông trầm như đen, xám, nâu hay xanh sẽ tạo ra ít sự xáo trộn màu sắc hơn. Vì thế, khi đeo lâu, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận biết màu sắc của cảnh vật xung quanh. Ngược lại, các màu như vàng, cam sẽ khiến cảnh vật bị xáo trộn. Khi đeo lâu có thể dẫn đến tình trạng hoa mắt, chóng mặt. Khi lựa chọn kính mát có các màu tươi sáng như vàng, cam, bạn cần kiểm tra thật kỹ. Đặc biệt, những bạn có bệnh về mắt không nên lựa chọn những màu này.

Những màu như xanh hay hổ phách sẽ giúp bạn có thể nhìn rõ mọi vật ở tầm xa. Tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm là khiến bạn khó phân biệt màu sắc khi đeo lâu.

Lựa chọn màu kính mát dựa vào từng trường hợp

Về cơ bản, dựa vào những đặc điểm mà các loại kính sẽ có những công dụng khác nhau. Chẳng hạn như màu vàng được sử dụng nhiều khi lái xe ban đêm hoặc đi biển. Màu đỏ thích hợp cho những trường hợp ánh nắng gay gắt. Hay màu nâu, đen thích hợp khi trượt tuyết. Vì chúng có thể hạn chế được tình trạng lóa do tuyết gây ra.

Nên đeo kính mát màu gì để bảo vệ mắt tốt nhất?

Nên đeo kính mát màu gì?

Mỗi màu sắc của mắt kính sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Vì thế bạn cần lựa chọn dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc tới các yếu tố thẩm mỹ để chiếc kính trở nên hài hòa hơn. Và đặc biệt, đừng bỏ qua yếu tố màu sắc của gọng kính nhé. Chúng quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của chiếc kính đó.

Những bạn có làn da ngăm đen nên chọn những màu mắt kính không quá tối. Đồng thời, hãy chọn những chiếc gọng đồi mồi hay có các tông màu trầm như đỏ đô, vàng nghệ… để làm nổi bật làn da khỏe khoắn của mình. Những bạn da trắng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ khi phối màu mắt kính và gọng kính sao cho phù hợp nhất.

Kính mát vừa là món phụ kiện làm đẹp vừa giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Vậy nên đeo kính mát màu gì? Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên, để việc đeo kính mát đạt hiệu quả tốt nhất, hãy lựa chọn cho mình những chiếc kính chính hãng và chất lượng. Hãy đến với https://www.dangquangwatch.vn/kinh-mat-thoi-trang.html hoặc gọi vào số 0985681189/ 0986681189/18006005 để có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình chiếc kính mát chất lượng nhất nhé.

Tin khác

Gọng kính được làm từ những chất liệu nào?
Hầu hết mọi người khi chọn gọng kính và tròng kính đều quan tâm đến giá cả và phong cách. Nhưng còn những yếu tố khác mà nhất định bạn phải cân nhắc, chẳng hạn như khung bền nhẹ, linh hoạt và chống ăn mòn như thế nào, điều này phụ thuộc phần lớn vào chất liệu của gọng kính.
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu?
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu? Việc sử dụng một cặp kính râm bảo vệ mắt trong những ngày nắng gắt là cực kì cần thiết. Các thương hiệu kính râm trên thế giới cũng cạnh tranh rất gay gắt. Làm thế nào để biết kính mắt chính hãng ở đâu?
Những điều cần biết về kính râm
Đeo kính râm để bảo vệ mắt và che chắn bớt ánh nắng mặt trời cùng với những tia năng lượng cao trong nó, tránh những tổn hại hay khó chịu cho mắt.
Nhận biết kính mắt chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Không chỉ là một phụ kiện thời trang cho vẻ ngoài sành điệu, kính mắt còn là vật dụng luôn được đề cao trong bảo vệ đôi mắt. Thế nên, việc lựa chọn kính sao cho chuẩn, chính hãng là điều cực kỳ quan trọng.
Phân biệt kính mắt PRADA chính hãng không khó!
Là thương hiệu kính mắt nổi tiếng toàn thế giới, các thiết kế của Prada hiện nay bị làm giả khá nhiều. Điều này dẫn đến tâm lý hoang mang của người tiêu dùng. Không biết làm thế nào để kiểm tra chất lượng. Liệu sản phẩm mình mua có phải là hàng chuẩn.
3 lý do nên chọn kính đi đêm
Giữa muôn vàng kính cận, kính lão, kính viễn, kính mát … trên thị trường hiện nay đã xuất hiện loại kính mới – kính đi đêm. Có thể xem đây là một người bạn, một vị cứu cánh của những người tài xế khi phải lái xe vào buổi đêm và trên những tuyến đường dài. Tại sao lại nói như vậy – chúng ta hãy cùng nhau điểm qua 03 lý do nên chọn kính đi đêm.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!