Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Mắt kính Rayban là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

RayBan là thương hiệu mắt kính lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Các bạn cùng Kính mắt Đăng Quang tìm hiểu về lịch sử hình thành, phát triển của thương hiệu cùng các dòng sản phẩm nổi bật của RayBan trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lịch sử phát triển của mắt kính RayBan

Thương hiệu mắt kính RayBan được ra đời vào năm 1937 tại Mỹ do Bausch và Lomb sáng lập. Mắt kính RayBan ban đầu được sản xuất dành cho các phi công trong quân đội Mỹ.

Sau đó, nhờ kiểu dáng đẹp mắt, tính hữu dụng cao, chất lượng tuyệt vời mà RayBan dần phổ biến và đi đầu trong các xu hướng thời trang.

Năm 1999 thương hiệu RayBan được bán lại cho tập đoàn Luxottica có trụ sở chính tại MiLan nước Ý, từ đây Rayban bước vào kỷ nguyên mới của lịch sử thương hiệu.

Luxottica đã đưa RayBan ra tới 130 quốc gia trên toàn thế giới nhờ những cải tiến về vật liệu và công nghệ như gọng kính bằng carbon fiber (2006), lenses phân cực (2006), gọng hợp kim titan siêu nhẹ và linh hoạt (2011),…

Hiện nay các sản phẩm của Rayban được thiết kế và sản xuất tại 6 cơ sở ở Ý và 2 nhà máy tại Trung Quốc.

2. Các dòng sản phẩm nổi bật của RayBan

RayBan hướng tới cả khách hàng nam và nữ có độ tuổi từ 18-34, mức giá của RayBan khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Rayban nổi tiếng nhất với hai dòng kính mắt thời trang bao gồm Wayfarer và Aviator:

Dòng mắt kính Aviator

Chiếc kính Aviator đầu tiên được sản xuất năm 1930 dành cho phi công quân đội Mỹ để chống ánh sáng gây chói mắt làm ảnh hưởng tầm nhìn khi bay trên trời.

Dòng kính Aviator sau này trở thành một trong những dòng mắt kính thành công nhất của RayBan, kính mang kiểu dáng đặc trưng hình giọt lệ với thiết kế cổ điển, có phần khung kính bằng kim loại cao cấp, tròng thuỷ tinh chịu lực tốt, giống như kính dành cho phi công quân sự.

Dòng mắt kính RayBan Wayfarer

Dòng mắt kính RayBan Wayfarer đầu tiên được thiết kế vào năm 1952, lấy tiêu chuẩn các dòng kính mát bấy giờ để tạo nên chiếc mắt kính có kiểu dáng gọng kính hình thang.

Đây là dòng mắt kính từng được rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới yêu thích và lựa chọn, trong đó có Micheal Jackson, Madonna,...

Ban đầu mẫu Wayfarer hơi thô, không được thanh mảnh như hiện tại, về sau này Wayfarer được tập đoàn Luxottica thiết kế lại. Kiểu dáng kính đa dạng và hiện đại hơn,gọng kính kim loại được cải tiến thay thế bằng nhựa acetate, khung kính thanh lịch hơn, phù hợp với đa số khuôn mặt mang đến cho người dùng sự thời trang, hiện đại nhưng vẫn phảng phất phong cách cổ điển truyền thống.

Bên cạnh các mẫu kính RayBan Aviator huyền thoại, RayBan wayfarer là dòng kính râm có doanh số bán chạy đứng vị trí thứ 2 trong tất cả các dòng kính RayBan hiện tại. 

Ngoài ra RayBan còn có những dòng kính cho cả nam và nữ ở nhiều phân khúc khác nhau như: RayBan Alex, RayBan Andy, RayBan Balorama, RayBan Caravan, RayBan Cats-5000, RayBan Chris, RayBan Clubmaster,...

3. Chính sách bảo hành mắt kính Rayban tại Kính Mắt Đăng Quang

Bạn có thể mua mắt kính RayBan tại hệ thống kính mắt Đăng Quang với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- 100% hàng hiệu chính hãng.

- Bảo hành 10 năm các lỗi do nhà sản xuất : ve, ốc, vít

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0986.681.189 - 0985.681.189

Tin khác

Gọng kính họa tiết cá tính
Không chỉ quần áo mới nổi bật hơn với xu hướng họa tiết, những chiếc kính mắt cũng vậy. Dù là mùa nào trong năm đi nữa, những chiếc kính mát vẫn là những phụ kiện không thể thiếu trong việc bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng và tia cực tím từ mặt trời, đồng thời làm nhiệm vụ là phụ kiện thời trang làm nổi bật lên phong cách của con người. Và xu hướng gần đây của những chiếc gọng kính họa tiết đã tạo ra cho nét phá cách cực kì độc đáo cho các tín đồ thời trang.
Kính rayban club master
Sự pha trộn mang tính sáng tạo, đột phá giữa đường nét cổ điển và hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ hiện nay.
Mix đồ với kính râm thế nào cho đẹp và sành điệu
Bên cạnh mũ nón, sandal thì kính râm chính là một trong những món phụ kiện đáng đầu tư nhất trong mùa hè này
Kính mắt Rayban Wayfarer 2140: Tinh tế trong từng chi tiết
Rayban Wayfarer 2140 là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường kính hàng hiệu trên thế giới. Mang nhiều ưu điểm độc đáo từ thiết kế cho đến kiểu dáng, Rayban Wayfarer 2140 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước.
3 kiểu kính Ray-Ban cho phái mạnh dẫn đầu xu hướng thời trang Thu Đông 2019
Mùa thu đã về, ánh nắng trên các con phố có phần dịu nhẹ, bớt gay gắt hơn. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn nên mang theo một trong 5 kiểu kính mát dưới đây để bảo vệ mắt và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.
3 bước tổng "vệ sinh" kính mắt đúng cách
Với những nhân bị cận thị, viễn thị, loạn thị thường phải nhờ tới sự trợ giúp tới những chiếc kính theo đơn. Nhưng ắt hẳn nhiều nhân chưa biết vệ sinh chúng như nào mới không bị xước và không ảnh hưởng tới tầm nhìn đúng không?

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!