Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Gọng kính họa tiết cá tính

Không chỉ quần áo mới nổi bật hơn với xu hướng họa tiết, những chiếc kính mắt cũng vậy. Dù là mùa nào trong năm đi nữa, những chiếc kính mát vẫn là những phụ kiện không thể thiếu trong việc bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng và tia cực tím từ mặt trời, đồng thời làm nhiệm vụ là phụ kiện thời trang làm nổi bật lên phong cách của con người. Và xu hướng gần đây của những chiếc gọng kính họa tiết đã tạo ra cho nét phá cách cực kì độc đáo cho các tín đồ thời trang.

Gọng kính in họa tiết đích thực là một cơn gió mới dành cho những ai yêu thích kính mắt thời trang. Chúng rất phong phú với hàng loạt các họa tiết thời thương như floral, đá rạn hay da báo với đầy đủ các dáng kính như kính tròn oversizes, kính mắt mèo, kính mắt chuồn hay kính vuông. 

Gọng kính họa tiết rất được các ngôi sao yêu thích

Điểm chung của các loại kính mắt có gọng họa tiết đương nhiên là phần gọng nhựa khá to và dầy để làm nổi bật phần hoa văn được thiết kế đặc biệt cá tính trên gọng. Bạn có thể dùng kính có gọng màu mè cho những chuyến du lịch biển đầy nắng gió, hay giản đơn là mix nó với trang phục công sở thông thường để làm khác đi nhịp sống thường ngày. Thời trang công sở là một lĩnh vực khó chiều. Sự loanh quanh trong cái ranh giới giữa sự nhàm chán, nghiêm cẩn, thanh lịch và tẻ nhạt làm bạn nhiều khi không biết mặc gì và kết hợp ra sao khi có cả đống quần áo. Nhưng việc phối đồ công sở cũng cần phải đến gu thẩm mỹ tinh tế, những thứ quá nổi bật, trendy hoặc việc khoác lên mình quá nhiều loại phụ kiện khác nhau có thể khiến bạn bị kém duyên. 

Làm mới trang phục công sở với chút phá cách từ chiếc kính gọng màu mè

Vậy nên bạn chỉ nên chọn một thứ đồ duy nhất để điểm tô mà thôi. Gọng kính họa tiết chính là câu trả lời cho bạn đấy! Bạn có thể sử dụng gọng họa tiết thay cho gọng kính cận, hoặc kính mát, chúng sẽ làm đôi mắt bạn nổi hẳn lên, tạo ra diện mạo trẻ trung hơn, và một ngày mới bắt đầu thật tuyệt diệu.

Một trong số những họa tiết thông dụng nhất với mọi người chắc là gọng đồi mồi. Những chiếc kính này đầy cuốn hút với vẻ cổ điển, nữ tính mềm mại không thể che giấu của chúng. Khi phối đồ, Bạn không nên sử dụng họa tiết trên quần áo, điều này dễ khiến người đối diện cảm thấy “hoa mắt”. Bởi vậy, gợi ý hoàn hảo nhất khi chọn trang phục đi cùng kính đồi mồi là những bộ đồ trơn màu. sơ mi trắng cách điệu cùng váy midi, hay short một màu chẳng hạn sẽ rất tuyệt vời. Tổng thể của bạn sẽ hài hòa và thanh thoát hơn. Về tông màu, gọng kính mắt đồi mồi sẽ đẹp nhất khi đi cùng những màu có tông nâu, vàng, be, những màu trung tính hoặc những màu ấm như đỏ, vàng mustard.

Gọng kính đồi mồi mềm mại, nữ tính mà rất thời thượng

Hãy cùng https://www.dangquangwatch.vn/kinh-mat-thoi-trang.html tìm cho mình một chiếc kính mắt có gọng kính in họa tiết cá tính và thời trang nhé. Chúng sẽ giúp cho mùa đông của bạn trở nên ấm áp và vui vẻ hơn còn mùa hè sẽ tràn đầy sự trẻ trung năng động. 

 

Tin khác

Kính rayban club master
Sự pha trộn mang tính sáng tạo, đột phá giữa đường nét cổ điển và hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ hiện nay.
Mix đồ với kính râm thế nào cho đẹp và sành điệu
Bên cạnh mũ nón, sandal thì kính râm chính là một trong những món phụ kiện đáng đầu tư nhất trong mùa hè này
Kính mắt Rayban Wayfarer 2140: Tinh tế trong từng chi tiết
Rayban Wayfarer 2140 là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường kính hàng hiệu trên thế giới. Mang nhiều ưu điểm độc đáo từ thiết kế cho đến kiểu dáng, Rayban Wayfarer 2140 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước.
3 kiểu kính Ray-Ban cho phái mạnh dẫn đầu xu hướng thời trang Thu Đông 2019
Mùa thu đã về, ánh nắng trên các con phố có phần dịu nhẹ, bớt gay gắt hơn. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn nên mang theo một trong 5 kiểu kính mát dưới đây để bảo vệ mắt và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.
3 bước tổng "vệ sinh" kính mắt đúng cách
Với những nhân bị cận thị, viễn thị, loạn thị thường phải nhờ tới sự trợ giúp tới những chiếc kính theo đơn. Nhưng ắt hẳn nhiều nhân chưa biết vệ sinh chúng như nào mới không bị xước và không ảnh hưởng tới tầm nhìn đúng không?
Chọn kính mắt mèo sành điệu theo nước da, khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!