TIN TỨC VỀ KÍNH MẮT - KÍNH MẮT CAO CẤP

Ưu nhược điểm khi đeo kính áp tròng?
Kính áp tròng (hay còn được gọi là lens, kính tiếp xúc) được sử dụng để điều chỉnh tật khúc xạ của mắt (cận thị– viễn thị – loạn thị). Kính áp tròng được mang bằng cách áp sát vào giác mạc. Có rất nhiều loại lens với công dụng, hình dáng và màu sắc khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Việc lựa chọn kính áp tròng ngoài phương diện thẩm mỹ, kính còn giúp người đeo có tầm nhìn tốt hơn vì có thể di chuyển theo tròng mắt. Từ đó, người đeo sẽ có thể bao quát rõ hơn không gian xung quanh và không có cảm giác nhòe, mờ do các yếu tố khách quan. Kính áp tròng được những người làm việc như bác sĩ hay diễn viên, vận động viên lựa chọn. Tuy nhiên có những phiền toái khi sử dụng kính áp tròng. Cùng tham khảo ưu và nhược điểm khi sử dụng kính áp tròng.
Mắt kính không độ là gì?
Kính không độ hiện đang là mẫu kính thời trang được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay, nó không chỉ giúp người dùng kính trở nên xinh đẹp hơn, cá tính hơn, còn có thể giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp.
Loạn thị có cần phải đeo kính thường xuyên không?
Với những người loạn thị, tần suất đeo kính có ảnh hưởng rất lớn đến việc cải thiện tình trạng thị lực. Vậy những đối tượng nào cần phải đeo kính thường xuyên, và cách đeo kính thế nào cho đúng?
Cắt kính không độ - nên hay không nên?
không độ để đeo hay không?". Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, chỉ có những người mắc tật khúc xạ (cận - viễn - loạn thị) mới cần phải cắt kính. Nhưng, hiện nay, cây kính đã không chỉ còn là phương tiện để cải thiện thị lực mà nó còn là một công cụ bảo vệ mắt hiệu quả. Giờ đây, bạn không cận nhưng vẫn có thể đeo kính để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bằng cách sử dụng kính 0 độ.
Các bệnh về mắt phổ biến thường gặp
Các bệnh về mắt đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Thời buổi công nghệ, mắt thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với phương tiện điện tử, hoặc do ô nhiễm môi trường khiến các bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm nhất của con người, vì thế nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, mắt sẽ dễ dàng bị mắc một số bệnh..
5 câu hỏi thường gặp về tật khúc xạ
dưới đây là 5 vấn đề khách hàng thắc mắc và giải đáp về những vấn đề về tật khúc xạ. Mời quý đọc giả cùng tham khảo.
Mắt kính cận nữ dành cho dân văn phòng
Dân văn phòng là một trong những đối tượng mắc cận thị nhiều nhất hiện nay, trong đó có không ít người là nữ giới. Vậy mắt kính cận nữ nào sẽ phù hợp với các chị em văn phòng?
ĐEO KÍNH KHÔNG ĐỘ CÓ HẠI KHÔNG ? NHỮNG CÂU HỎI VỀ KÍNH KHÔNG ĐỘ
Trong cuộc sống hiện đại , chúng ta cũng không xa lạ gì với những chiếc kính như kính chống tia UV , kính bảo vệ mắt , kính không độ ......Vậy Đeo kính không độ có hại không ?
4 điều cần chú ý khi cắt kính cận
Chọn loại kính cận thế nào, gọng ra sao, mắt kính như nào ... là những nỗi băn khoăn mà hội cận thị thường phải đắn đo, cân nhắc trước khi đi cắt kính. Nhưng, để có thể sở hữu được chiếc kính cận phù hợp nhất với bạn thì cần phải xem xét đến nhiều yếu tố tác động, và phải thỏa mãn cả 2 tiêu chí thời trang và sức khỏe.
Tác hại của việc đeo mắt kính cận không đúng cách
Khi bạn đeo kính thường xuyên, bạn nhận ra đôi mắt long lanh ngày nào bắt đầu trông như lồi ra, dại đi và kém tinh anh, đó là tình hình chung của các bạn bị cận thị, nhưng đó là vì các bạn đã mắc một số thói quen xấu khiến cho đôi mắt trở nên như thế, để hạn chế tình trạng như đã nói và có một đôi mắt khỏe đẹp như mong muốn, các bạn chú ý tránh những thói quen không tốt dưới đây nhé:
4 phương pháp điều trị tật khúc xạ
Tật khúc xạ (cận, viễn, loạn thị) ngày càng phổ biến trong nhịp sống hiện đại. 4 phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ sau là gợi ý cho bạn lựa chọn để chăm sóc “cửa sổ tâm hồn”.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!