Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Mắt kính không độ là gì?

Kính không độ hiện đang là mẫu kính thời trang được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay, nó không chỉ giúp người dùng kính trở nên xinh đẹp hơn, cá tính hơn, còn có thể giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp.

I/ Khái niệm kính không độ

Thường mọi người đeo kính do có tật khúc xạ mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị,… nên các mắt kính đều có một số độ (đi-ốp) nhất định. Nhưng cũng có những mắt kính được sản xuất không có các độ này, được gọi là kính không độ. Kính không độ dành cho những đôi mắt khỏe không bị tật khúc xạ. Hay nó còn được gọi với cái tên là kính trắng bình thường.

II/ Đặc điểm của kính không độ

Kính 0 độ bảo vệ mắt được thiết kế trẻ trung với đa dạng các kiểu dáng gọng khác nhau cùng với chiếc tròng không độ tức là không có tác dụng cho người bị cận. Kính không độ thường được dùng để chống bụi, chống gió, cản tia UV, lọc ánh sáng xanh.. và là phụ kiện không thể thiếu cho các bạn trẻ khi đi chơi, đi du lịch mang lại sự năng động, siêu dễ thương cho các bạn trẻ theo các style khác nhau, tạo phong cách riêng biệt, giúp người đeo tự tin trong giao tiếp.
 III/ Có nên đeo kính không độ không?

 

Khác với kính cận, mắt kính của kính không độ không có tác dụng chữa các tật khúc xạ như là cận thị hay viễn thị. Mà các loại kính không độ cao cấp hiện tại có tác dụng như chống tia UV , chống ánh sáng xanh giúp giảm mỏi mắt...nhất là đối với các bạn phải dùng máy tính hay điện thoại trong thời gian dài , thì việc sử dụng kính không độ là một giải pháp tốt giúp đôi mắt đỡ mỏi và sáng hơn.

Nếu bạn là một người thường xuyên phải sử dụng máy tính, đôi khi sẽ cảm thấy nhức mỏi ,chảy nước mắt sau nhiều giờ làm việc liên tục , đừng bao giờ chủ quan về điều này . Đây là những dấu hiệu về chứng bệnh thị giác màn hình (computer vision syndrome ), nếu không được khắc phục về lâu về dài thì nó sẽ gây ra những nguy hại rất lớn đến đôi mắt của bạn. Các chuyên gia đã cảnh báo, chỉ cần sử dụng liên tục máy tính 4 giờ mỗi ngày thì bạn đã có nguy cơ mắc phải hội chứng thị giác màn hình cao hơn với người bình thường.

Theo thống kê đến 75% người Mỹ mắc phải hội chứng màn hình, cho thấy rằng cùng với sự phát triển về công nghệ thì hệ luy kéo theo gây ảnh hưởng đến con người là rất lớn. Những nguy cơ mà bạn sẽ phải đối mặt sẽ không chỉ còn là mỏi mắt hay nhức mắt bình thường mà nó sẽ dẫn đến các căn bệnh như thoái hóa điểm vàng làm mất thị lực vĩnh viễn. Vì các tế bào trong võng mạc rất nhạy cảm với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, máy tính, điện thoại, về lâu dài sẽ rất có hại đến võng mạc của bạn.

IV/ Tác dụng của kính không độ

Hiện nay, các loại kính không độ hiện đại sử dụng một lớp phủ tính năng để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân có hại bởi môi trường như tia UV, ánh sáng xanh, bụi bẩn, chống bám nước, chống chói lóa.

► Về mặt thời trang: Kính không độ làm tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, làm người đeo kính trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn
► Về mặt sức khỏe: Kính không độ thường được phủ một lớp váng phủ tính năng chống ánh sáng xanh - cản lại các tia sáng có hại từ môi trường ngoài, đến từ các thiết bị công nghệ điện tử như tivi, điện thoại, máy tính bảng, hay thậm chí là đèn led...,khi phản chiếu các loại ánh sáng này sẽ có màu xanh, xanh lam, xanh ngọc hay xanh tím. Đó là bởi các tia sáng xanh, xanh tím có hại như UV và ánh sáng xanh đã bị cản lại và phản chiếu ra ngoài tạo ra màu sắc đó. 
Bên cạnh đó, với thực trang giao thông nhiều khói bụi như ở Việt Nam hiện nay thì đeo kính không độ là thích hợp để chống lại bụi bẩn có hại cho mắt. Bên cạnh đó, lớp phủ tính năng của mắt kính không độ còn có tác dụng chống nước nên bạn có thể yên tâm khi đi dưới trời mưa mà không lo bị nước mưa bắn vào mắt hay nước mưa loang ra trên mắt kính làm che đi tầm nhìn.

V/ Cách chọn kính không độ

+ Kính không độ luôn làm cho người dùng cảm thấy tự tin và lung linh mọi lúc mọi nơi, nhưng để vẻ đẹp đạt tầm đẳng cấp thì việc chọn kính phù hợp với khuôn mặt là cực kì quan trọng.
+ Kính không độ phải có độ to vừa phải, không quá nhỏ hay quá lớn so với khuôn mặt. Điều này sẽ làm cho bạn vướng víu hoặc giảm khả năng chắn bụi khi sử dụng.

+ Độ ôm của cặp kính phải vừa đủ không trễ thấp cũng không cao quá so với gò má, như vậy sẽ khiến bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi đeo kính.
+ Kính không độ hiện nay không còn là vật dụng mang tính thời trang nữa mà nó còn mang trong mình sứ mệnh của những chiến binh bảo vệ đôi mắt. Nếu bạn phải tiếp xúc quá nhiều với máy tính hay tham gia giao thông liên tục ngoài đường thì nên sử dụng kính không độ để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt.

Kính 0 độ rất dễ đeo, bạn chỉ cần lựa chọn bất cứ dáng gọng nào mà bạn cảm thấy yêu thích và phù hợp với khuôn mặt, sau đó, tùy vào yêu cầu sử dụng như đi đường, hay ngồi máy tính mà bạn có thể chọn loại mắt kính thích hợp và yêu cầu kĩ thuật viên mài lắp là xong.

Tin khác

Loạn thị có cần phải đeo kính thường xuyên không?
Với những người loạn thị, tần suất đeo kính có ảnh hưởng rất lớn đến việc cải thiện tình trạng thị lực. Vậy những đối tượng nào cần phải đeo kính thường xuyên, và cách đeo kính thế nào cho đúng?
Cắt kính không độ - nên hay không nên?
không độ để đeo hay không?". Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, chỉ có những người mắc tật khúc xạ (cận - viễn - loạn thị) mới cần phải cắt kính. Nhưng, hiện nay, cây kính đã không chỉ còn là phương tiện để cải thiện thị lực mà nó còn là một công cụ bảo vệ mắt hiệu quả. Giờ đây, bạn không cận nhưng vẫn có thể đeo kính để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bằng cách sử dụng kính 0 độ.
Các bệnh về mắt phổ biến thường gặp
Các bệnh về mắt đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Thời buổi công nghệ, mắt thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với phương tiện điện tử, hoặc do ô nhiễm môi trường khiến các bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm nhất của con người, vì thế nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, mắt sẽ dễ dàng bị mắc một số bệnh..
5 câu hỏi thường gặp về tật khúc xạ
dưới đây là 5 vấn đề khách hàng thắc mắc và giải đáp về những vấn đề về tật khúc xạ. Mời quý đọc giả cùng tham khảo.
Mắt kính cận nữ dành cho dân văn phòng
Dân văn phòng là một trong những đối tượng mắc cận thị nhiều nhất hiện nay, trong đó có không ít người là nữ giới. Vậy mắt kính cận nữ nào sẽ phù hợp với các chị em văn phòng?

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!