Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Loạn thị có cần phải đeo kính thường xuyên không?

Với những người loạn thị, tần suất đeo kính có ảnh hưởng rất lớn đến việc cải thiện tình trạng thị lực. Vậy những đối tượng nào cần phải đeo kính thường xuyên, và cách đeo kính thế nào cho đúng?

Loạn thị là một dạng tật khúc xạ ở mắt và có thể điều chỉnh được bằng nhiều phương pháp trong đó phổ biến là đeo kính loạn thị. Việc đeo kính hỗ trợ rất tốt cho việc cải thiện tầm nhìn, giúp mắt đỡ phải điều tiết nhiều và có thể áp dụng cho hầu hết mọi người. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề có nên đeo kính thường xuyên khi bị loạn thị. 

1/ Những đối tượng nên đeo kính thường xuyên

♦ Đối với những người có độ loạn thị cao, cần phải đeo kính thường xuyên để đảm bảo có được tầm nhìn tốt khi vận động, làm việc.
♦ Những người có độ loạn thấp nhưng vẫn thấy mỏi mắt và đau mắt cũng cần phải đeo kính
♦ Trẻ dưới 10 tuổi loạn từ 1.5 D trở lên thì cần phải đeo kính thường xuyên nếu không sẽ bị giảm thị lực
♦ Việc đeo kính phụ thuộc vào tình trạng mắt của từng người. Có người độ loạn thấp nhưng không có kính không nhìn rõ được mọi vật thì vẫn cần phải đeo kính thường xuyên.

2/ Những người không cần đeo kính thường xuyên

♦ Những người có độ loạn thị thấp, mắt không bị khô, bị mỏi thì không cần đeo thường xuyên
♦ Nếu như cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt khi không có kính thì không nên đeo kính thường xuyên.
Đối với những người lần đầu tiên đeo kính có thể mắt sẽ chưa thích ứng kịp, khiến cho người dùng khó chịu mặc dù đã được khám mắt và đo thị lực rất chuẩn. Bạn nên kiên trì sử dụng trong vài ngày, nếu vẫn cảm thấy không ổn thì nên tới các phòng khám chuyên khoa để khám lại mắt ngay. Có rất nhiều loại kính dành cho người loạn thị như kính gọng, kính áp tròng. Tuy nhiên trước khi đeo kính phải có sự thăm khám của các bác sĩ nhãn khoa. 

3/ Những lưu ý khi chọn kính đối với người loạn thị

♦ Trước khi đeo kính cần phải đo khúc xạ, phải đảm bảo độ chính xác của trục vị và độ khúc xạ, khi đeo thử cần nghiêm túc đánh giá và nhận định để bác sĩ đưa ra loại kính tốt nhất cho bạn.
♦ Nên đến các bệnh viện mắt hoặc phòng khám mắt chuyên khoa để khám mắt và cắt kính. Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều loại mắt kính kém chất lượng được trộn lẫn cùng mắt kính tốt để bán cho khách hàng, nếu như thực sự không tỉ mỉ, tinh ý thì sẽ rất khó để có thể phát hiện ra. Đối với những người loạn thị, nếu như đeo mắt kính kém chất lượng có thể ban đầu sẽ không có phản ứng nhưng về sau nó sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến tình trạng của mắt.

♦ Nên sử dụng những loại mắt kính thương hiệu có thêm lớp phủ tính năng có khả năng chống ánh sáng xanh có hại cho mắt từ các thiết bị điện tử, thiết bị thông minh; chống tia UV từ ánh mặt trời, chống bụi bẩn; không bám nước mưa. Những loại mắt kính này sẽ bảo vệ tốt nhất cho mắt để giảm thiểu những nguy cơ gây ra các bệnh lý về mắt và tật khúc xạ. 

Tin khác

Cắt kính không độ - nên hay không nên?
không độ để đeo hay không?". Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, chỉ có những người mắc tật khúc xạ (cận - viễn - loạn thị) mới cần phải cắt kính. Nhưng, hiện nay, cây kính đã không chỉ còn là phương tiện để cải thiện thị lực mà nó còn là một công cụ bảo vệ mắt hiệu quả. Giờ đây, bạn không cận nhưng vẫn có thể đeo kính để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bằng cách sử dụng kính 0 độ.
Các bệnh về mắt phổ biến thường gặp
Các bệnh về mắt đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Thời buổi công nghệ, mắt thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với phương tiện điện tử, hoặc do ô nhiễm môi trường khiến các bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm nhất của con người, vì thế nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, mắt sẽ dễ dàng bị mắc một số bệnh..
5 câu hỏi thường gặp về tật khúc xạ
dưới đây là 5 vấn đề khách hàng thắc mắc và giải đáp về những vấn đề về tật khúc xạ. Mời quý đọc giả cùng tham khảo.
Mắt kính cận nữ dành cho dân văn phòng
Dân văn phòng là một trong những đối tượng mắc cận thị nhiều nhất hiện nay, trong đó có không ít người là nữ giới. Vậy mắt kính cận nữ nào sẽ phù hợp với các chị em văn phòng?

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!