Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Tròng kính BLUE CONTROL- những tác dụng không thể ngờ tới

Hiệu quả cắt ánh sáng xanh.
Điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính và TV đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng ta làm việc, học tập và thư giãn với chúng. Nghiên cứu khoảng 83% người tiếp xúc ánh sáng xanh thời gian dài gây căng thẳng mắt, mỏi mắt, mất ngủ. Lớp phủ ống kính BlueControl của Hoya giúp chống lại những triệu chứng này, cắt sáng màu xanh hiệu quả, đảm bảo thoải mái hơn.

BlueControl kết hợp với lớp phủ chống chói Diamiond Finish của Hoya, chống trầy xước 75% so với tròng kính thông thường và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Tính năng

BlueControl giảm ánh sáng xanh phát ra từ màn hình kỹ thuật số, giảm thiểu độ chói và tăng độ tương phản. Hiệu quả cắt ánh sáng xanh giữ cho đôi mắt của bạn luôn thoải mái nhất. BlueControl là khuên dùng cho những người tiếp xúc nhiều với thiết bị kỹ thuật số, bao gồm cả sinh viên, game thủ và nhân viên văn phòng.

Lợi ích

Lớp phủ Hi-Vision Long Life siêu cứng, chống chói và bền nhất thị trường.

Trung hòa ánh sáng xanh, ngăn ngừa mỏi mắt và mệt mỏi. 
Giảm độ chói cho tầm nhìn thoải mái hơn.
Nhận thức tương phản tốt hơn, mang đến trải nghiệm màu tự nhiên hơn. 
Cộng với tất cả các tính năng của Diamond Finish!

Bảo vệ đôi mắt ngăn sự nguy hiểm của tia cực tím

Chúng ta tiếp xúc ánh sáng tia cực tím mỗi ngày. Mặc dù chúng ta cần nó để tổng hợp vitamin D, tiếp xúc quá mức với tia cực tím có thể gây đục thủy tinh thể và các rối loạn bệnh về mắt khác.

Tin khác

Các bệnh về mắt phổ biến thường gặp
Các bệnh về mắt đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Thời buổi công nghệ, mắt thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với phương tiện điện tử, hoặc do ô nhiễm môi trường khiến các bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm nhất của con người, vì thế nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, mắt sẽ dễ dàng bị mắc một số bệnh..
5 câu hỏi thường gặp về tật khúc xạ
dưới đây là 5 vấn đề khách hàng thắc mắc và giải đáp về những vấn đề về tật khúc xạ. Mời quý đọc giả cùng tham khảo.
Mắt kính cận nữ dành cho dân văn phòng
Dân văn phòng là một trong những đối tượng mắc cận thị nhiều nhất hiện nay, trong đó có không ít người là nữ giới. Vậy mắt kính cận nữ nào sẽ phù hợp với các chị em văn phòng?
ĐEO KÍNH KHÔNG ĐỘ CÓ HẠI KHÔNG ? NHỮNG CÂU HỎI VỀ KÍNH KHÔNG ĐỘ
Trong cuộc sống hiện đại , chúng ta cũng không xa lạ gì với những chiếc kính như kính chống tia UV , kính bảo vệ mắt , kính không độ ......Vậy Đeo kính không độ có hại không ?
4 điều cần chú ý khi cắt kính cận
Chọn loại kính cận thế nào, gọng ra sao, mắt kính như nào ... là những nỗi băn khoăn mà hội cận thị thường phải đắn đo, cân nhắc trước khi đi cắt kính. Nhưng, để có thể sở hữu được chiếc kính cận phù hợp nhất với bạn thì cần phải xem xét đến nhiều yếu tố tác động, và phải thỏa mãn cả 2 tiêu chí thời trang và sức khỏe.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!