Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Các bệnh về mắt phổ biến thường gặp

Các bệnh về mắt đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Thời buổi công nghệ, mắt thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với phương tiện điện tử, hoặc do ô nhiễm môi trường khiến các bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm nhất của con người, vì thế nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, mắt sẽ dễ dàng bị mắc một số bệnh..

1.Viêm loét giác mạc

Loét giác mạc là một căn bệnh khá phổ biến ở các nước đang phát triển. Một trong những nguyên nhân chính của bệnh là thiếu vitamin A trong chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra điều kiện thời tiết nóng ẩm cũng là nguyên nhân gây loét giác mạc. Giác mạc là lớp mô trong suốt ở ngoài trước của mắt. Giác mạc là nơi cho phép ánh sáng đi qua mắt.

Vì là lớp ngoài cùng nên giác mạc phải tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn và bụi bẩn, nước mắt giúp làm sạch giác mạc. Nhưng nếu mức độ gây khuẩn vượt quá khả năng làm sạch của nước mắt, sẽ gây viêm loét giác mạc. Thậm chí, những vết thương cực nhỏ gây ra do dụi mắt hay kính áp tròng cũng có thể gây viêm loét giác mạc. Viêm loét giác mạc nếu không được điều trị kịp thời thậm chí có thể gây ra mù vĩnh viễn.

2. Lẹo mắt

Lẹp mắt là chứng bệnh khá phổ biến ở Việt Nam. Bệnh gây ra do một loại tụ cầu khuẩn tấn công vào tuyến chân lông mi. Những người bị lẹo mắt thường có triệu chứng mi mắt sưng nhẹ, ngứa và hơi đỏ. Sau khoảng 3 đến 4 ngày chỗ đau nổi lên một khối to cỡ hạt gạo.

Mụn lẹo thường ở ngay hai bờ mi, nếu không chữa khỏi kịp thời, mụn lẹo có thể mưng mủ và vỡ, lâu ngày gây ứ phù màng tiếp hợp.

Các dạng lẹo mắt:

             –  Lẹo bên ngoài: thường mọc ở mí mắt trên, sưng đỏ cỡ hạt gạo

       –  Lẹo bên trong: nằm ở mặt trong của mi mắt, muốn thấy phải lật mí mắt trong ra, một số trường hợp lẹo bên trong thường mưng mủ.

–  Đa lẹo: là lẹo ở cả trong và ngoài mí mắt, thậm chí còn mọc ở cả hai mắt.

Nguyên nhân gây lẹo có thể do: viêm mi mắt, dùng mỹ phẩm (mascara, kẻ viền mắt…). Thông thường bệnh sẽ tự khỏi sau 2 hoặc 3 tuần nếu biết giữ gìn và vệ sinh đúng cách. Đối với trường hợp lẹo sưng đau, chảy máu, mưng mủ… hãy tới bệnh viện mắt gần nhất để khám và tư vấn điều trị. 

3. Giác mạc hình nón

Gíac mạc hình nón là căn bệnh rối loạn thoái hóa không viêm. Bệnh Keratoconus làm thay đổi cấu trúc trong của giác mạc khiến giác mạc mỏng đi, ảnh hưởng tới tầm nhìn của bệnh nhân. Nguyên nhân chính xác của Keratoconus có thể do một số hoạt động của enzim.

Người bị bệnh Keratoconus có hình dạng vật lý và cấu trúc của giác mạc biến dạng gần như hình nón thay vì hình cầu ban đầu. Ghép giác mạc là phương pháp duy nhất để chữa trị Keratoconus.

4. Tăng nhãn áp

Trong bệnh tăng nhãn áp , dây thần kinh thị giác bị hỏng vì thế ảnh hưởng tới khả năng thị lực của mắt. Chứng tăng nhãn áp rất phổ biến và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng mù vĩnh viễn. Nguyên nhân chính của tăng nhãn áp là sự gia tăng áp lực của chất lỏng có trong mắt. Bệnh tăng nhãn áp có thể xảy ra đột ngột mà ít có triệu chứng báo trước. Vì thế thường xuyên đi khám mắt định kỳ để tránh bệnh tăng nhãn áp.

Tin khác

5 câu hỏi thường gặp về tật khúc xạ
dưới đây là 5 vấn đề khách hàng thắc mắc và giải đáp về những vấn đề về tật khúc xạ. Mời quý đọc giả cùng tham khảo.
Mắt kính cận nữ dành cho dân văn phòng
Dân văn phòng là một trong những đối tượng mắc cận thị nhiều nhất hiện nay, trong đó có không ít người là nữ giới. Vậy mắt kính cận nữ nào sẽ phù hợp với các chị em văn phòng?
ĐEO KÍNH KHÔNG ĐỘ CÓ HẠI KHÔNG ? NHỮNG CÂU HỎI VỀ KÍNH KHÔNG ĐỘ
Trong cuộc sống hiện đại , chúng ta cũng không xa lạ gì với những chiếc kính như kính chống tia UV , kính bảo vệ mắt , kính không độ ......Vậy Đeo kính không độ có hại không ?
4 điều cần chú ý khi cắt kính cận
Chọn loại kính cận thế nào, gọng ra sao, mắt kính như nào ... là những nỗi băn khoăn mà hội cận thị thường phải đắn đo, cân nhắc trước khi đi cắt kính. Nhưng, để có thể sở hữu được chiếc kính cận phù hợp nhất với bạn thì cần phải xem xét đến nhiều yếu tố tác động, và phải thỏa mãn cả 2 tiêu chí thời trang và sức khỏe.
Tác hại của việc đeo mắt kính cận không đúng cách
Khi bạn đeo kính thường xuyên, bạn nhận ra đôi mắt long lanh ngày nào bắt đầu trông như lồi ra, dại đi và kém tinh anh, đó là tình hình chung của các bạn bị cận thị, nhưng đó là vì các bạn đã mắc một số thói quen xấu khiến cho đôi mắt trở nên như thế, để hạn chế tình trạng như đã nói và có một đôi mắt khỏe đẹp như mong muốn, các bạn chú ý tránh những thói quen không tốt dưới đây nhé:

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!