Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

3 kiểu kính Ray-Ban cho phái mạnh dẫn đầu xu hướng thời trang Thu Đông 2019

Mùa thu đã về, ánh nắng trên các con phố có phần dịu nhẹ, bớt gay gắt hơn. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn nên mang theo một trong 5 kiểu kính mát dưới đây để bảo vệ mắt và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

Kính mát phi công - Aviators: Biểu tượng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Kính phi công - Aviators bắt đầu xuất hiện nhiều vào những thập niên 30s với công dụng dùng để tránh nắng. Nhưng những chàng trai phương Tây thuở ấy đã sử dụng chúng như một phụ kiện để làm bản thân trở nên điển trai và gây ấn tượng mạnh mẽ với phái đẹp. Từ một sản phẩm được tạo ra để “bay” cùng phi công, các nhà thiết kế nổi tiếng đã biến tấu thêm để nó có thể “đi” trên những sàn catwalk danh giá bậc nhất thế giới.

Kính phi công đã thống trị xu hướng thời trang trong hàng chục năm

Nhắc đến sự nổi tiếng của dòng kính mát này thì không thể không nhắc đến bộ phim Top Gun đình đám những năm 80. Trong phim, tài tử điện ảnh Hollywood Tom Cruise thường xuyên diện kính phi công - Aviators, đánh dấu sự thành công vang dội của siêu phẩm thời trang đi cùng năm tháng này.

Đến nay, kính phi công - Aviators vẫn giữ được cảm tình của phần lớn đàn ông hiện đại. Mùa mốt Thu Đông 2019 bạn phải có ít nhất một chiếc kính phi công để hô biến mọi set đồ trở nên ấn tượng và thu hút hơn nhé.

Kính Wayfarer

Bên cạnh những mẫu kính hot như Aviators thì The Wayfarer là “đối thủ” đáng gờm trong dòng kính thời trang. Để luôn giữ vững top doanh thu kính được bán chạy nhất trong lịch sử thì kiểu kính này đã trải qua nhiều thăng trầm và nhiều lần tái sinh.

Những năm 1970, chỉ 20 năm sau sự xuất hiện đầu tiên của The Wayfarer, nó biến mất hoàn toàn trên đường phố. Nhưng chỉ một thập kỷ sau đó, nhờ góp mặt vào những bộ film nổi tiếng như The Breakfast Club (1985) - The Wayfarer trở lại và nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong làng thời trang. Những siêu sao nổi tiếng xuất hiện với chiếc kính này nhiều hơn bao giờ hết, tạo thành một trào lưu đeo kính vì thời trang chứ không đơn giản là tránh nắng nữa.

The Wayfarer vẫn luôn là item hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Kính Ray-Ban Wayfarer chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường thời trang và tất nhiên sẽ tiếp tục giữ vị trí cao trong xu hướng kính mát cho đến cuối năm 2019. Bạn đã có kính Wayfarer chưa? Nếu chưa có, hãy tới Kính mắt ĐĂNG QUANG mua kính mát Ray-Ban chính hãng tại Hà Nội để làm phong phú tủ phụ kiện thời trang.

Kính Clubmaster

Là một mẫu kính phổ biến từ những năm 1950 cho đến đầu thập niên 60, kính Ray-Ban Clubmaster được ưa chuộng vì tính đa dụng của nó. Có thể diện đi bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Và vì đây là mẫu kính Unisex nên của nam và nữ đều có thể tự tin điện được.

Kính Ray-Ban Clubmaster là dòng sản phẩm nổi tiếng vào những thập niên 50s - 60s của thế kỷ trước. Được thiết kế theo phong cách Unisex nên dòng kính mát này có thể đồng hành với cả đàn ông và phụ nữ trong mọi set đồ thời trang.

Ray-Ban Clubmaster là dòng kính được phái mạnh ưu ái 

Kính Ray-Ban Clubmaster được chế tác với kiểu dáng phá cách chỉ với một nửa gọng phía trên, phần tròng kính vuông vức tạo sự góc cạnh, cool ngầu cho gương mặt. Điểm đặc biệt là kiểu Clubmaster này phù hợp với hầu hết các hình dáng gương mặt như mặt tròn, mặt, oval, mặt vuông… mà không hề tạo khuyết điểm cho gương mặt của bạn.

Có thể nói, Ray-Ban là thương hiệu biết chiều lòng phái mạnh nhất trong các thiết kế kính mát thời trang. Điều đáng chú ý là họ không thường xuyên tạo ra dòng kính hoàn toàn mới mà lại biến tấu một cách tài tình trên các dòng kính đã làm nên tên tuổi để làm mới chúng mỗi năm. Chính vì thế mà cứ nhắc đến kính mát thì thương hiệu đầu tiên bật lên trong đầu của phần lớn nam giới là cái tên Ray-Ban.

Tại Đăng Quang Watch- Kính mắt Đăng Quang, kính mát Ray-Ban cũng thường xuyên được khách hàng hỏi mua và dành nhiều tình cảm đặc biệt vượt trên các thương hiệu khác. Đã đến lúc bạn nên cất những chiếc kính đã diện suốt mùa hè và sắm thêm kính Ray-Ban cho những set đồ thời trang Thu Đông 2019 rồi đó. 

 Kính mắt ĐĂNG QUANG là đại lý cấp I, chuyên phân phối kính mắt chính hãng, trong đó có thương hiệu Ray-Ban. Cửa hàng cam kết nói không với hàng giả, cung cấp sản phẩm với đầy đủ phụ kiện, giấy tờ đi kèm và đảm bảo chế độ bảo hành quốc tế cho khách hàng. Hãy tới cửa hàng để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Tin khác

3 bước tổng "vệ sinh" kính mắt đúng cách
Với những nhân bị cận thị, viễn thị, loạn thị thường phải nhờ tới sự trợ giúp tới những chiếc kính theo đơn. Nhưng ắt hẳn nhiều nhân chưa biết vệ sinh chúng như nào mới không bị xước và không ảnh hưởng tới tầm nhìn đúng không?
Chọn kính mắt mèo sành điệu theo nước da, khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.
Nên đeo kính mát màu gì?
Mỗi loại màu kính mát sẽ có một tác dụng bảo vệ mắt khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn màu kính mát phù hợp nhất với mình. Vậy nên đeo kính mát màu gì để bảo vệ mắt hiệu quả?
Gọng kính được làm từ những chất liệu nào?
Hầu hết mọi người khi chọn gọng kính và tròng kính đều quan tâm đến giá cả và phong cách. Nhưng còn những yếu tố khác mà nhất định bạn phải cân nhắc, chẳng hạn như khung bền nhẹ, linh hoạt và chống ăn mòn như thế nào, điều này phụ thuộc phần lớn vào chất liệu của gọng kính.
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu?
Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu? Việc sử dụng một cặp kính râm bảo vệ mắt trong những ngày nắng gắt là cực kì cần thiết. Các thương hiệu kính râm trên thế giới cũng cạnh tranh rất gay gắt. Làm thế nào để biết kính mắt chính hãng ở đâu?
Những điều cần biết về kính râm
Đeo kính râm để bảo vệ mắt và che chắn bớt ánh nắng mặt trời cùng với những tia năng lượng cao trong nó, tránh những tổn hại hay khó chịu cho mắt.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!