Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu?

Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu? Việc sử dụng một cặp kính râm bảo vệ mắt trong những ngày nắng gắt là cực kì cần thiết. Các thương hiệu kính râm trên thế giới cũng cạnh tranh rất gay gắt. Làm thế nào để biết kính mắt chính hãng ở đâu?

Công dụng của kính râm

Nhiều người không có thói quen đeo kính râm khi đi ra đường. Với họ, kính râm chỉ như một phụ kiện, có cũng được, không có cũng không sao. Điều này là sự chủ quan gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thị lực.

Thực tế thì kính râm bảo vệ mắt nhiều hơn chúng ta nghĩ.

Ai cũng biết là đeo kính râm để bảo vệ mắt và che chắn bớt ánh nắng mặt trời. Khi đeo kính, màu sậm của tròng kính sẽ giúp che đi tia nắng gắt của mặt trời. Tròng kính bảo vệ giúp mắt dễ chịu hơn, không bị chói mắt khi nhìn. Kính râm cũng sẽ giúp bạn chống lóa khi tham gia giao thông, hay khi nhìn vào mặt nước. Nhờ đó, tầm nhìn không bị cản trở và giúp bạn đảm bảo an toàn hơn.

Tia UV trong ánh sáng mặt trời sẽ gây khó chịu và làm tổn hại mắt. Kính râm cũng giúp cản trờ tia UV, giúp bảo vệ mắt tốt hơn. Chính tia UV này là nguyên nhân khiến mắt lão hóa nhanh. Gây ra các bệnh thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể khi về già.

Kính râm cũng giúp che chắn bụi và côn trùng, tránh để mắt viêm nhiễm, đỏ mắt, chảy nước mắt.

Kinh nghiệm chọn và tìm mua kính râm chính hãng ở đâu

Trên thị trường hiện nay đang tràn lan các loại kính giá rẻ, kính nhái kém chất lượng. Do đó, chọn kính râm như thế nào và mua kính râm chính hãng ở đâu đang được quan tâm.

Kiểu dáng và màu sắc của kính râm là một yếu tố quyết định nhiều đến tâm lý người mua. Những chiếc kính râm đẹp, thời thường sẽ giúp người đeo kính khẳng định phong cách, thẩm mỹ của mình.

Bên cạnh đó, các chức năng của kính râm cũng phải được đảm bảo. Tròng kính phải có tác dụng chống chói, chống tia UV tốt để bảo vệ mắt. Các loại kính chính hãng có thể tối ưu được các khả năng này. Do đó, người đeo kính sẽ yên tâm hơn khi sử dụng kính chính hãng.

Để mua kính râm chính hãng, người tiêu dùng nên tham khảo các trang website uy tín. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến các cửa hàng phân phối thương hiệu kính. Các thương hiệu kính râm được ưa chuộng hiện nay như Rayban, Prada, Burberry,… Đây là các dòng sản phẩm kính mát nổi bật nhất của Mắt kính Titan. Hãy liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn về kính râm chính hãng.

Tin khác

Những điều cần biết về kính râm
Đeo kính râm để bảo vệ mắt và che chắn bớt ánh nắng mặt trời cùng với những tia năng lượng cao trong nó, tránh những tổn hại hay khó chịu cho mắt.
Nhận biết kính mắt chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Không chỉ là một phụ kiện thời trang cho vẻ ngoài sành điệu, kính mắt còn là vật dụng luôn được đề cao trong bảo vệ đôi mắt. Thế nên, việc lựa chọn kính sao cho chuẩn, chính hãng là điều cực kỳ quan trọng.
Phân biệt kính mắt PRADA chính hãng không khó!
Là thương hiệu kính mắt nổi tiếng toàn thế giới, các thiết kế của Prada hiện nay bị làm giả khá nhiều. Điều này dẫn đến tâm lý hoang mang của người tiêu dùng. Không biết làm thế nào để kiểm tra chất lượng. Liệu sản phẩm mình mua có phải là hàng chuẩn.
3 lý do nên chọn kính đi đêm
Giữa muôn vàng kính cận, kính lão, kính viễn, kính mát … trên thị trường hiện nay đã xuất hiện loại kính mới – kính đi đêm. Có thể xem đây là một người bạn, một vị cứu cánh của những người tài xế khi phải lái xe vào buổi đêm và trên những tuyến đường dài. Tại sao lại nói như vậy – chúng ta hãy cùng nhau điểm qua 03 lý do nên chọn kính đi đêm.
Hướng dẫn cách phân biệt kính Prada thật giả chuẩn nhất
Cũng giống như nhiều thương hiệu mắt kính có thương hiệu khác, kính Prada chính hãng cũng bị làm giả rất nhiều, không chỉ gây ảnh hưởng đến doanh thu và uy tín của hãng mà còn làm không ít khách hàng bị “tiền mất tật oan” vì không biết cách phân biệt kính Prada thật giả.
Chia sẻ chọn lựa kính rayban chính hãng
Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua kính Rayban chính hãng, từ đó giúp người đọc có thêm những hiểu biết để đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!