Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Chia sẻ chọn lựa kính rayban chính hãng

Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua kính Rayban chính hãng, từ đó giúp người đọc có thêm những hiểu biết để đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn.

 

Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua kính rayban chính hãng, từ đó giúp người đọc có thêm những hiểu biết để đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn.  Kính rayban là một trong những thương hiệu kính mắt nam nữ thời trang được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Cũng chính vì lý do đó mà rất nhiều cửa hàng đã sử dụng kính rayban giả để bày bán và cung cấp cho người tiêu dùng vì mục tiêu lợi nhuận. Nhằm giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn, bài viết xin chia sẻ một số thông tin hữu ích, giúp bạn đọc có thêm những hiểu biết về sản phẩm kính Rayban chính hãng, từ đó góp phần đảm bảo lợi ích cho chính mình.

Kiểm tra tem, mã vạch khi tìm mua kính Rayban chính hãng Mỗi sản phẩm kính mắt rayban đều được dán tem có in mã số trùng với mã số sản phẩm ở gọng kính. Ngoài ra, kính mắt Rayban chính hãng sẽ được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an kèm theo một phiếu bảo hành của nhà phân phối. Do đó, khi tìm mua kính mắt nữ, kính mắt nam thương hiệu Rayban, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố trên để có thêm những căn cứ và cơ sở trước khi chọn mua mặt hàng này.

Kiểm tra chất lượng của sản phẩm khi tìm mua kính Rayban chính hãng Kiểm tra mắt kính  Mắt kính rayban chính hãng có độ trong, giúp người đeo nhìn mọi đồ vật rất rõ ràng. Bạn sẽ không cảm thấy bị khúc xạ hay khó chịu khi đeo sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.  Kiểm tra các chi tiết trên kính  Khi tìm mua kính rayban, bạn cũng nên chú ý đến một số chi tiết để có được những lựa chọn chính xác. Sản phẩm chính hãng có dòng chữ RB được khắc chìm bằng laser ở mắt kính bên trái, in chữ “Rayban” sắc nét ở mắt kính phía bên phải. Mã của sản phẩm được khắc trên càng trái theo thứ tự từ mã dòng sản phẩm, tên dòng sản phẩm đến mã màu và cuối cùng là cỡ kính. Gọng kính trau chuốt sắc nét. Đệm mũi bằng silicon mềm dẻo với chữ RB khắc chìm.

Mua sản phẩm kính mắt Rayban chính hãng tại Kính mắt Đăng Quang Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm kính mắt nam nữ thương hiệu rayban, hãy đến với Kính mắt Đăng Quang để sở hữu ngay cho mình những chiếc kính Rayban chính hãng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Là đơn vị cung cấp các sản phẩm kính mắt nam, kính mắt nữ thời trang uy tín hàng đầu, chúng tôi cam kết với quý khách về nguồn gốc và sản phẩm, đồng thời chịu mọi trách nhiệm với khách hàng khi mua sản phẩm kính Rayban tại đơn vị chúng tôi.  Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm kính mắt Rayban chính hãng, vui lòng truy cập vào địa chỉ: https://www.dangquangwatch.vn/kinh-mat-thoi-trang.html hoặc liên hệ trực tiếp với https://www.facebook.com/donghodangquang/ để được hỗ trợ.

Tin khác

Những lý do bạn nên chọn kính mát có độ?
Kính mát hay còn gọi là kính râm được mọi người sử dụng rộng rãi mỗi khi đi ra đường đặc biệt là khi trời nắng với mục đích chính là làm giảm cường độ ánh nắng cũng như dễ dàng khi di chuyển và đặc biệt là bảo vệ mắt. Tuy nhiên với những người bị cận thì không thể cùng một lúc đeo 2 loại kính đó ...
Những tiêu chí mua mắt kính mát tốt và đẹp
Kính râm hay còn được gọi là kính mát là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô nàng, anh chàng sành điệu. Ngày nay, mắt kính mát không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang mà còn là vật dụng bảo vệ cho đôi mắt. Thế nên, việc lựa chọn kính sao cho chuẩn là điều cực kỳ quan trọng để giữ cho “cửa sổ tâm hồn” được an toàn, đừng chỉ thấy kính đẹp mà chọn mua.
Chất liệu làm tròng kính đeo mắt?
Kính đeo mắt là một vật dụng rất quen thuộc và phổ biến trong đời sống thường ngày, người ta sử dụng kính khi bị tật khúc xạ, khi bị lão thị, khi cần bảo vệ mắt hay chỉ với mục đích thời trang và thẩm mỹ.
Cách đọc thông số trên kính mát
Làm thế nào để biết liệu kính có vừa với khuôn mặt của bạn? Câu trả lời là: Chỉ cần xem thông số trên kính.
Tác hại không ngờ tới khi sử dụng mắt kính giá rẻ
Mắt kính giá rẻ: Hãy cẩn thận ! Trở thành một người tiêu dùng thông minh đòi hỏi bạn phải hiểu được một số yếu tố cơ bản mang lại chất lượng và giá trị của mắt kính, dù là kính cận hay là kính mát. Hãy cùng tham khảo những đặc điểm của mát kính giá rẻ, và có thể sẽ giúp ích được cho bạn.
Cách tìm size mắt kính vừa khuôn mặt khi mua hàng online
Cũng giống như quần áo hay giày dép gọng kính cũng có kích thước. Ví dụ: như khi bạn mua giày, các shop thời trang đều đưa ra cách mua chính xác một đôi giày sao cho vừa chân người mua đó là chiều dài, chiều rộng chân bao nhiêu để vừa với Size nào. Một trong những sai lầm phổ biến nhất của khách hàng khi mua gọng kính online là chọn sai kích thước mắt kính điều này bị đau tai khi đeo kính, bởi vì nhiều người chưa biết kính cũng có size.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!