Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Cách đọc thông số trên kính mát

Làm thế nào để biết liệu kính có vừa với khuôn mặt của bạn? Câu trả lời là: Chỉ cần xem thông số trên kính.

Size mắt kính: là chiều rộng của một bên tròng kính. Thường thì nằm trong khoảng 40mm-62mm.

Size cầu kính: là chiều rộng cầu nối 2 mắt kính. Thường thì nằm tròng khoảng 14mm-24mm.

Size gọng kính: là chiều dài của gọng kính ( càng kính ). Thường thì nằm tròng khoảng 120mm-150mm. 

- Ý nghĩa của các thông số:

Khi mua hàng online thì điều mà khách hàng phân vân nhất chính là liệu kính mua về rồi có vừa với khuôn mặt mình không.
Nhưng chỉ cần bạn biết được ý nghĩa của mã kính, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đó nữa

Các thông số của kính:
VD: RB4223 601-S/60/6Q 55-18

+ RB4223: RB là viết tắt của Ray-Ban, 4223 là mẫu kính, những kính mát có cùng số thì sẽ có hình dáng bên ngoài tương tự nhau.

+ 601-S/6Q: Là số màu/Style kính

+ 55: Chiều rộng của 1 bên kính mắt

+ 18: Độ dài của gọng cầu nối giữa 2 mắt kính

Tin khác

Tác hại không ngờ tới khi sử dụng mắt kính giá rẻ
Mắt kính giá rẻ: Hãy cẩn thận ! Trở thành một người tiêu dùng thông minh đòi hỏi bạn phải hiểu được một số yếu tố cơ bản mang lại chất lượng và giá trị của mắt kính, dù là kính cận hay là kính mát. Hãy cùng tham khảo những đặc điểm của mát kính giá rẻ, và có thể sẽ giúp ích được cho bạn.
Cách tìm size mắt kính vừa khuôn mặt khi mua hàng online
Cũng giống như quần áo hay giày dép gọng kính cũng có kích thước. Ví dụ: như khi bạn mua giày, các shop thời trang đều đưa ra cách mua chính xác một đôi giày sao cho vừa chân người mua đó là chiều dài, chiều rộng chân bao nhiêu để vừa với Size nào. Một trong những sai lầm phổ biến nhất của khách hàng khi mua gọng kính online là chọn sai kích thước mắt kính điều này bị đau tai khi đeo kính, bởi vì nhiều người chưa biết kính cũng có size.
Những điều cần biết về kính đeo mắt
Kính đeo mắt không chỉ là một thiết bị nhằm phục hồi, nâng cao thị lực mà còn có tác dụng thẩm mỹ, bảo vệ mắt, phối hợp điều trị một số bệnh ở mắt.
Cách đọc thông số trên càng kính mắt
Cũng giống như quần áo, mắt kính cũng có kích thước. Với cấu trúc khuôn mặt khác nhau của mỗi người sẽ phù hợp với quy cách kích thước khác nhau được ghi trên càng kính Tương tự như biết chiều dài và kích thước vòng eo quần của bạn, việc tìm ra chính xác size mắt kính đòi hỏi bạn phải biết một vài phép đo khác nhau. Hãy xem hướng dẫn đơn giản dưới đây để chọn đúng kích thước kính khi mua hàng trực tuyến.
Mắt kính tròng phân cực chống chói Polaroid
Mắt kính tròng phân cực chống chói Polaroid là gì Gọng mắt kính phân cực chống chói tròng polaroid là gì, đây là câu mà rất nhiều người còn đang băn khoăn. Mắt kính phân cực hay được gọi là mắt kính chống chói Polaroid
Các loại gọng kính RAYBAN
Tất cả các gọng kính mắt Ray-Ban đều được thiết kế với kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt, ngăn chặn tối đa ánh nắng chiếu vào, thêm một miếng đệm sống mũi có khả năng tự điều chỉnh phân bố sức nặng, tạo nên sự thoải mái nhất cho người đeo. Một trong những điều làm nên tên tuổi của Ray-Ban là những chiếc gọng kính mắt được thiết kế rất tỉ mẩn, công phu với những chất liệu cao cấp đặt tiền, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng như chất liệu da, titanium, memo-ray….

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!