Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Cách đọc thông số trên càng kính mắt

Cũng giống như quần áo, mắt kính cũng có kích thước. Với cấu trúc khuôn mặt khác nhau của mỗi người sẽ phù hợp với quy cách kích thước khác nhau được ghi trên càng kính Tương tự như biết chiều dài và kích thước vòng eo quần của bạn, việc tìm ra chính xác size mắt kính đòi hỏi bạn phải biết một vài phép đo khác nhau. Hãy xem hướng dẫn đơn giản dưới đây để chọn đúng kích thước kính khi mua hàng trực tuyến.

Cách đơn giản nhất là tìm kích thước trong chiếc kính hiện tại của bạn:

Nếu bạn đã có kính, các kích thước thường được tìm thấy bên trong gọng kính. Những nơi khác mà bạn có thể tìm được thông tin là dọc theo cánh mũi hoặc đôi khi trên phần gọng phía vành tai.

Cần xem xét những gì trên thông tin: 

Trên gọng kính, các nhãn hiệu mắt kính danh tiếng đều in các thông số kỹ thuật, quy cách kích thước gọng để khách hàng có đầy đủ thông tin nhất khi chọn cho mình chiếc kính phù hợp. Các thông tin này thường được in bên trong càng kính, bao gồm cả các mô hình số, mã code để xác định màu sắc và kiểu dáng, kích thước mắt, kích thước cầu nối, và kích thước gọng. Các thông tin có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau. 

 Dưới đây Kính mắt Đăng Quang xin trình bày và minh họa hình ảnh để bạn dễ dàng nhận biết được các thông in in trên mắt kính của mình

Thông số gọng kính:

1/ Mã số của kính, Ở đây minh họa là càng kính rayban nên bạn có thể thấy chữ " RB " là ký hiệu riêng của thương hiệu mắt kính rayban. 2175 là số hiệu kính.

2/ Mã màu của kính

3/ Một số có hai chữ số phía trước ô vuông, từ 40-62 = kích thước tròng mắt. 

4/ Một số có hai chữ số phía sau ô vuông, từ 14-24 = kích thước cầu nối hai tròng mắt. Thường gọi là cầu kính.

5/ Một số  có ba chữ số liển kề sau số gọng và số cấu kính, từ 120-150 = kích thước càng kính

 
Làm thế nào để nhận diện các số bạn đang tìm kiếm:

Kích thước tròng mắt và kích thước cầu nối này thường nằm bên cạnh nhau, đôi khi tách ra bởi một biểu tượng hộp vuông (ví dụ hình trên). Kích thước gọng có thể theo sau hai bộ số này hoặc bị tách ra bởi một vài thông tin.
 

Những gì bạn có thể bỏ qua:

Nếu bạn nhìn thấy một nhóm các chữ cái và số với nhau, đây thường là các số model hoặc số quy định màu/style kính. Trong hình trên, “RB2175″ là số model trong khi “901/69″ là số màu/style kính.

Tin khác

Mắt kính tròng phân cực chống chói Polaroid
Mắt kính tròng phân cực chống chói Polaroid là gì Gọng mắt kính phân cực chống chói tròng polaroid là gì, đây là câu mà rất nhiều người còn đang băn khoăn. Mắt kính phân cực hay được gọi là mắt kính chống chói Polaroid
Các loại gọng kính RAYBAN
Tất cả các gọng kính mắt Ray-Ban đều được thiết kế với kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt, ngăn chặn tối đa ánh nắng chiếu vào, thêm một miếng đệm sống mũi có khả năng tự điều chỉnh phân bố sức nặng, tạo nên sự thoải mái nhất cho người đeo. Một trong những điều làm nên tên tuổi của Ray-Ban là những chiếc gọng kính mắt được thiết kế rất tỉ mẩn, công phu với những chất liệu cao cấp đặt tiền, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng như chất liệu da, titanium, memo-ray….
Tác hại khôn lường từ những sai lầm khi chọn kính râm
Mùa hè đến với ánh nắgg chói chang, việc lựa chọn một chiếc kính râm để che bụi và chống tia UV là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang mắc phải những sai lầm khi chọn kính râm khiến mắt bị tổn thương nghiêm trọng, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến mù lòa.
Tác hại khôn lường do chọn nhầm kính râm trong ngày nắng nóng
Nếu như kính râm không có tác dụng ngăn tia tử ngoại, thì đeo kính còn hại mắt hơn là không đeo.
Những câu hỏi thường gặp về kính râm
Mọi người đều nên đeo kính râm khi ra đường vào ban ngày. Ánh nắng mặt trời có tia tử ngoại (UV) cực hại có thể gây ra viêm giác mạc cháy nắng, mộng mỡ và tổn hại vĩnh viễn cho võng mạc.
Thỏa sức sáng tạo cùng kính râm cận, kính mát có độ
Mùa hè đến cùng với những tia nắng chói chang thực sự gây ra những phiền toái cho những bạn bị cận thị. Chắc hẳn các bạn từng băn khoăn làm thế nào để vừa có thể đeo kính cận lại vừa có thể đeo thêm cặp kính râm nhằm bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt khỏi những tia UVA, UVB gây hại. Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện kính râm cận kính mát có độ để đáp ứng nhu cầu của những bạn bị cận thị nhưng vẫn muốn bảo vệ đôi mắt dưới ánh nắng mùa hè.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!