Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Các loại gọng kính RAYBAN

Tất cả các gọng kính mắt Ray-Ban đều được thiết kế với kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt, ngăn chặn tối đa ánh nắng chiếu vào, thêm một miếng đệm sống mũi có khả năng tự điều chỉnh phân bố sức nặng, tạo nên sự thoải mái nhất cho người đeo. Một trong những điều làm nên tên tuổi của Ray-Ban là những chiếc gọng kính mắt được thiết kế rất tỉ mẩn, công phu với những chất liệu cao cấp đặt tiền, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng như chất liệu da, titanium, memo-ray….

a. Gọng kính Memo-Ray

Ray-Ban cho ra đời dòng gọng kính Memo-Ray siêu bền, chịu được mọi lực tác động với công nghệ chế tác đỉnh cảo của mình. Được làm từ thép không gỉ, nó chịu được tác động mạnh như bẻ cong hoặc uốn mà vẫn không hề hấn gì, chứng tỏ độ uốn dẻo cao. Chính điều này khiến nó phù hợp với nhiều kích cỡ đầu khác nhau mà vẫn chắc chắn không bị cong, roãng như loại kính khác.

b. Gọng kính Titanium – gọng siêu bền

Chắc chắn nhiều người đã biết tới chất liệu Titanium siêu cứng và cực kì bền, cũng như không bị ăn mòn qua thời gian khi sử dụng vào việc chế tác gọng kính mắt. Ray-Ban đã mất gần 10 năm để thử nghiệm gọng kính với chất liệu Titanium sao cho đạt được yêu cầu và chất lượng tốt nhất. Đây là chất liệu chống dị ứng, không chứa niken, không bị gỉ sắt, ăn mòn và an toàn cho cả những loại da nhạy cảm nhất.

Ngoài ra Titanium rất nhẹ, dẻo dai và chắc chắn, chính vì thế gọng kính được chế tạo từ chất liệu nào chất lượng cao, không cáo tạp chất, thêm vào đặc tính chống nước, chiếc gọng Titanium này có thể đeo được ở nhiểu vùng, kể cả ở ngoài vùng biền mà không cần phải ngại gì.

c. Kính Ray-Ban 3 tròng (Flip Out)

Các tín đồ mốt chắc hẳn sẽ chọn lựa sự thay đổi đến từ kính rayban 3 tròng, bởi vì chỉ trong 1 ngày với 1 chiếc kính Ray-Ban họ cũng có thể có những chiếc kính có màu sắc khác nhau. Đây là tính năng 3 tròng mắt thay đổi

Đối với những người đeo kính yêu thời trang và thích sự thay đổi thì kính Ray-Ban Flip Out là sự lựa chọn hoàn hảo. Flip Out là phiên bản mới thuộc dòng TECH đặc biệt của RayBan với tính năng 3 trong một – chỉ cần một gọng kính có thể thay được ba tròng mắt khác nhau tùy theo điều kiện sử dụng.

Sở dĩ có thể làm điều này vì đây là loại gọng kính rất mềm dẻo nên dễ dàng tháo lắp, và có thể thay thế 3 kiểu trong và màu sắc khác nhau như là: Polarized chống phân cực; tròng tráng gương hoặc tròng râm thường, hoặc tròng Hightlight 2 màu. Đây là công nghệ đặc biệt khiến kính mắt Ray-Ban Flip Out trở nên vô cùng thu hút.

d. Gọng kính Ray-Ban Craft (Dòng gọng kính da)

Chất liệu da luôn luôn không thể không góp mặt vào trong những bộ sưu tập cao cấp. Và dòng Ray-Ban Craft với gọng kính da cực kì thời thượng chắc chắn không thể thiếu vắng trong tủ đồ của các dân chơi. Sang trọng, xa xỉ, nhưng chiếc gọng da tuần lộc được thiết thủ công cho các dòng Outdoornam, Caravan, Wings đã mang lại sự sành điệu cho các dân chơi sành kính và nâng tầm đẳng cấp của họ lên một bậc.

Với công nghệ chế tác gọng kính, kính Ray-Ban đã đi đầu trong lĩnh vực thời trang kính mát, cả về kiểu dáng cũng như chất lượng không thể phủ nhận của mình.

Tin khác

Tác hại khôn lường từ những sai lầm khi chọn kính râm
Mùa hè đến với ánh nắgg chói chang, việc lựa chọn một chiếc kính râm để che bụi và chống tia UV là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang mắc phải những sai lầm khi chọn kính râm khiến mắt bị tổn thương nghiêm trọng, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến mù lòa.
Tác hại khôn lường do chọn nhầm kính râm trong ngày nắng nóng
Nếu như kính râm không có tác dụng ngăn tia tử ngoại, thì đeo kính còn hại mắt hơn là không đeo.
Những câu hỏi thường gặp về kính râm
Mọi người đều nên đeo kính râm khi ra đường vào ban ngày. Ánh nắng mặt trời có tia tử ngoại (UV) cực hại có thể gây ra viêm giác mạc cháy nắng, mộng mỡ và tổn hại vĩnh viễn cho võng mạc.
Thỏa sức sáng tạo cùng kính râm cận, kính mát có độ
Mùa hè đến cùng với những tia nắng chói chang thực sự gây ra những phiền toái cho những bạn bị cận thị. Chắc hẳn các bạn từng băn khoăn làm thế nào để vừa có thể đeo kính cận lại vừa có thể đeo thêm cặp kính râm nhằm bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt khỏi những tia UVA, UVB gây hại. Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện kính râm cận kính mát có độ để đáp ứng nhu cầu của những bạn bị cận thị nhưng vẫn muốn bảo vệ đôi mắt dưới ánh nắng mùa hè.
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý KHI MUA KÍNH MÁT
Khi mà nền khoa học phát triển vượt bậc đã giúp chúng ta nhận ra những tác nhân gây hại cho sức khỏe, cùng với những thiết bị hữu ích được tạo ra để giúp chúng ta chống lại những tác nhân gây hại đó. Đôi mắt cũng vậy, nó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta chính vì thế hãy bảo vệ đôi mắt…
Bỏ túi ngay bí quyết chọn kính theo gương mặt và hợp thời trang
Ngày nay, kính mắt đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những người yêu thời trang. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc kính phù hợp với gương mặt và thẩm mỹ cá nhân?

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!