Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Những câu hỏi thường gặp về kính râm

Mọi người đều nên đeo kính râm khi ra đường vào ban ngày. Ánh nắng mặt trời có tia tử ngoại (UV) cực hại có thể gây ra viêm giác mạc cháy nắng, mộng mỡ và tổn hại vĩnh viễn cho võng mạc.

Một số bệnh lý và tình trạng ở mắt có thể khiến mắt dễ bị tổn hại hơn bởi tia tử ngoại?

Phải, những người bị đục thủy tinh thể (hoặc đã phẫu thuật đục thủy tinh thể), thoái hóa điểm vàng và loạn dưỡng võng mạc nên tránh để ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Làm sao để bảo vệ mắt khỏi tia tử ngoại?

Bạn nên đeo kính râm để ngăn ngừa ảnh hưởng của ánh nắng tới đôi mắt. Tuy rằng một số loại kính áp tròng có thêm khả năng ngăn ngừa tia tử ngoại, nhưng chúng không bảo vệ được toàn bộ đôi mắt. Hãy tìm những loại kính có mác “UV 400,” chúng chặn được mọi loại tia tử ngoại có bước sóng đến 400 nanô mét (bao gồm cả UVA và UVB). Bạn nên đeo kính râm bản to, ôm vừa khuôn mặt để tránh ánh nắng chiếu vào mắt từ phía chéo của gọng.

Tôi đeo kính cận/viễn/loạn, vậy làm sao dùng kính râm?

Bạn có thể đặt kính râm có độ vận/viễn/loạn tùy theo tình trạng mắt của mình. Hoặc bạn có thể chọn mua kính đổi màu (photochromic). Ngoài ra, mắt kính râm lắp ghép (Clip-ons) cũng là một lựa chọn tiện lợi. Bạn có thể đặt làm mắt kính râm để ghép lên cặp kính khi ra đường và tháo ra khi không cần tới.

Chỉ khi trời nắng mới cần đeo kính râm?

Hầu hết mọi người cho rằng tình trạng của họ chỉ đáng ngại khi ra đường vào hôm nào trời quá nắng. Nhưng thực tế là tia tử ngoại có thể xuyên qua tầng mây dày. Ánh nắng mạnh nhất là vào giữa 10 giờ sáng và 2 giờ trưa.

Màu của kính râm có quan trọng không?

Phần lớn mọi người tin rằng kính càng tối màu càng tốt cho mắt khi đi nắng. Nhưng sự thực không phải vậy. Màu và độ tối của mắt kinh không ảnh hưởng đến khả năng chống tia tử ngoại. Điều quan trọng là lớp tráng trên bề mặt kính của bạn đảm bảo chống được tia cực tím.

Các vận động viên thường đeo kính râm có lớp tráng sáng màu để chống lóa khi thi đấu và tăng cường độ tương phản. Gọng kính có lớp tráng vàng cam rất phổ biến với vận động bắn súng vì chúng hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng, giảm độ mù sương và giúp hình ảnh sắc nét hơn.

Kính râm có ngăn được tia hồng ngoại không?

Tuy tia hồng ngoại có tác động tăng nhiệt độ, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng tia hồng ngoại từ mặt trời không gây nguy hiểm cho đôi mắt.

Trẻ em có cần đeo kính râm không?

Kính râm rất cần thiết với trẻ em. Mắt của trẻ em nhạy cảm hơn mắt người lớn và do đó rất dễ bị tổn thương nếu chơi đùa ở ngoài trời nắng quá lâu. Tác hại của tia cực tím được tích tụ dần qua năm tháng trong suốt đời người, chính vì vậy bạn nên bảo vệ mắt con mình khỏi tác hại của ánh nắng càng sớm càng tốt.

 Kính râm càng đắt càng chống tia cực tím tốt?

Điều này chưa hẳn đã chuẩn xác. Tuy rằng các loại kinh râm với giá tiền cao thường có chất lượng tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể tìm mua kính với giá phải chăng phù hợp với điều kiện sử dụng và túi tiền. Điều quan trọng là cặp kinh bạn chọn thực sự có tác dụng chống tia cực tím mà không gây biến dạng hình ảnh. Để an toàn, bạn nên mua kính râm ở những cơ sở có uy tín và được chuyên gia nhãn khoa công nhận về độ chống tia cực tím.

Tin khác

Thỏa sức sáng tạo cùng kính râm cận, kính mát có độ
Mùa hè đến cùng với những tia nắng chói chang thực sự gây ra những phiền toái cho những bạn bị cận thị. Chắc hẳn các bạn từng băn khoăn làm thế nào để vừa có thể đeo kính cận lại vừa có thể đeo thêm cặp kính râm nhằm bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt khỏi những tia UVA, UVB gây hại. Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện kính râm cận kính mát có độ để đáp ứng nhu cầu của những bạn bị cận thị nhưng vẫn muốn bảo vệ đôi mắt dưới ánh nắng mùa hè.
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý KHI MUA KÍNH MÁT
Khi mà nền khoa học phát triển vượt bậc đã giúp chúng ta nhận ra những tác nhân gây hại cho sức khỏe, cùng với những thiết bị hữu ích được tạo ra để giúp chúng ta chống lại những tác nhân gây hại đó. Đôi mắt cũng vậy, nó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta chính vì thế hãy bảo vệ đôi mắt…
Bỏ túi ngay bí quyết chọn kính theo gương mặt và hợp thời trang
Ngày nay, kính mắt đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những người yêu thời trang. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc kính phù hợp với gương mặt và thẩm mỹ cá nhân?
Mắt kính Rayban 80 năm khẳng định phong cách.
Ra đời vào năm 1937, Rayban Aviator hay còn gọi là kính Rayban phi công dành riêng cho phi công Mỹ, ngày nay kính mát Rayban là một trong những nhãn hiệu hàng đầu của thị trường mắt kính chất lượng cao.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!