Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Kính rayban club master

Sự pha trộn mang tính sáng tạo, đột phá giữa đường nét cổ điển và hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ hiện nay.

Kính rayban club master là sự pha trộn mang tính sáng tạo, đột phá giữa đường nét cổ điển và hiện đại. Kính có kích thước dành cho người có form mặt nhỏ và vừa, với kiểu dáng unisex không phân biệt giới tính, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ yêu thích kính hàng hiệu hiện nay.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KÍNH RAYBAN CLUB MASTER

Rayban cho ra mắt phiên bản kính nửa gọng tiện dụng và thời trang mang tên Clubmaster sau Wayfarer và Aviator. Dòng sản phẩm này gồm 4 mẫu thiết kế với những gam màu khá phổ biến và đặc trưng như đỏ và bạc, “turtle shell” và đen kết hợp với kim loại vàng, chúng có cùng kiểu dáng, tròng kính G15 cổ điển với gam màu đen hoặc kính màu.

Mẫu kính rayban club master Classic RB3016 – W0365 khá được ưa chuộng hiện nay. Chúng có gọng kính mịn và đẹp, bề mặt bóng, rất bền cứng do được làm bằng nhựa cao cấp đúc đặc nguyên khối. Mặc dù chất liệu không nhẹ nhưng nhờ thiết kế gọng được tính toán hợp lý và khoa học nên vẫn tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người đeo.

Phần vành phía dưới kinh mat rayban được chế tạo với 3 lớp tiêu chuẩn từ hợp kim đa nguyên tố mạ vàng 14k, tạo nên nước mạ không chỉ sáng bóng mà còn giữ được màu sắc tự nhiên, sang trọng của vàng. Bên cạnh đó, các chi tiết nhận diện thương hiệu được thiết kế hoàn mỹ, sắc sảo và vô cùng cẩn thận.

Khớp gập liên kết giữa hai càng gọng kính và vành trên loại khớp bản lề ưu việt, siêu bền, bao gồm bốn chốt tán ở 2 phần của gọng bằng hợp kim đa nguyên tố. Liên kết này có vai trò tạo ra độ bền cực cao cho toàn bộ kết cấu chung của kính rayban club master. Những khuy bạc vô cùng đẹp mắt được dùng để trang trí mặt ngoài của 4 chốt tán, tạo nên phong cách đặc trưng đầy sức hút cho dòng sản phẩm này.

Khi di chuyển giữa các vùng ánh sáng phức tạp, kính rayban club master có khả năng hạn chế tối đa sự điều tiết của mắt bởi tròng kính được tráng phủ một lớp chống tia cực tím UV ở mức 100% và được cấu tạo bằng thủy tinh dày chiết suất cao. So với các chất liệu khác thì tròng kính rayban club master được làm hoàn toàn từ thủy tinh cho khả năng chống xước hoàn hảo. Bên cạnh đó cấu tạo cong của tròng kính cho khả năng chống vỡ và chịu lực cực tốt.

Toàn bộ gọng kính mắt hàng hiệu rayban là một thiết kế kinh điển, làm ngã gục hàng triệu trái tim tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới, mở ra một thời kỳ mới hưng thịnh cho phong cách kính nửa gọng.

Kính rayban club master đặc trưng bởi thiết kế ấn tượng, táo bạo, nổi tiếng nhất trong những năm cuối thể kỷ 20 với tần suất xuất hiện dày đặc trong các bom tấn điện ảnh nổi tiếng như Falling Down (1993), Malcom X (1992)... Ngay nay thương hiệu lừng danh Rayban đáp ứng mẫu kính Club Master với các phiên bản: Clubmaster Reinvented, Clubround và Clubmaster Classic..

Tin khác

Mix đồ với kính râm thế nào cho đẹp và sành điệu
Bên cạnh mũ nón, sandal thì kính râm chính là một trong những món phụ kiện đáng đầu tư nhất trong mùa hè này
Kính mắt Rayban Wayfarer 2140: Tinh tế trong từng chi tiết
Rayban Wayfarer 2140 là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường kính hàng hiệu trên thế giới. Mang nhiều ưu điểm độc đáo từ thiết kế cho đến kiểu dáng, Rayban Wayfarer 2140 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước.
3 kiểu kính Ray-Ban cho phái mạnh dẫn đầu xu hướng thời trang Thu Đông 2019
Mùa thu đã về, ánh nắng trên các con phố có phần dịu nhẹ, bớt gay gắt hơn. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn nên mang theo một trong 5 kiểu kính mát dưới đây để bảo vệ mắt và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.
3 bước tổng "vệ sinh" kính mắt đúng cách
Với những nhân bị cận thị, viễn thị, loạn thị thường phải nhờ tới sự trợ giúp tới những chiếc kính theo đơn. Nhưng ắt hẳn nhiều nhân chưa biết vệ sinh chúng như nào mới không bị xước và không ảnh hưởng tới tầm nhìn đúng không?
Chọn kính mắt mèo sành điệu theo nước da, khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.
Nên đeo kính mát màu gì?
Mỗi loại màu kính mát sẽ có một tác dụng bảo vệ mắt khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn màu kính mát phù hợp nhất với mình. Vậy nên đeo kính mát màu gì để bảo vệ mắt hiệu quả?

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!