Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Xu hướng kính mắt thống trị làng thời trang năm 2019

Hơn cả một món phụ kiện, mắt kính là tuyên ngôn khẳng định cá tính của những tín đồ thời trang.

Xu hướng kính mắt mèo

Kính mắt mèo không phải là một xu hướng thời trang quá mới song nó lại là xu hướng thống lĩnh trong mọi thời gian và không bao giờ ngừng hot. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang. Mẫu kính mắt này không kén chọn khuôn mặt nên bạn rất dễ điều phối và mix đồ phong cách cho mình.

Bạn sẽ thấy kính mắt mèo đa màu sắc ở bất cứ nơi đâu.

Gọng và mắt kính đều được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận, những họa tiết sang trọng kết hợp với màu sắc tạo nên một phụ kiện thời trang ấn tượng thống lĩnh xu hướng thời trang.

Xu hướng kính mắt gọng nhựa

Xu hướng kính mắt với nhiều kiểu dáng không thể không nhắc đến kính gọng nhựa với các thiết kế oversize mang đến cảm giác sang trọng và ấn tượng ngay lần đầu chạm mặt.

Gọng nhựa dẻo cao cấp được thiết kế thanh mảnh ôm sát khuôn mặt kết hợp hài hòa với mắt kính chống xước cao cấp, những gam màu tươi sáng tạo nên điểm thu hút cho người dùng mỗi lần xuống phố: tím, xanh, vàng...

 

Với kiểu dáng thanh lịch và dễ kết hợp, không có gì ngạc nhiên khi các nhà thiết kế ưu ái hình chữ nhật cho xu hướng mắt kính trong thu đông năm nay.

Gọng kính mỏng và hình chữ nhật là những mẫu kính mát hợp thời trang. Sự kết hợp giữa áo họa tiết, giày slip-on cùng với kính mát thời trang gọng hình chữ nhật mỏng sẽ đem đến diện mạo thú vị dành cho bạn, đó là cảm giác mang lại tính thẩm mỹ vượt qua kỷ nguyên thập niên 90.

Xu hướng kính mắt gọng kính họa tiết

Họa tiết chấm bi, hoa, kẻ sọc hay những vệt màu được phối hợp ngẫu nhiên tạo nên kiểu mắt kính đẹp và cực kỳ ấn tượng.

Những họa tiết trên kính này không những làm cho khuôn mặt phái đẹp thêm trẻ trung, phong cách mà còn rất quyến rũ, tươi mới khi dạo bước trên phố hoặc đi du lịch biển.

Một gọng kính phù hợp không chỉ dựa vào kiểu khuôn mặt, mà màu sắc, kích thước cũng đóng 1 vai trò quan trọng. Đó là lý do mà vì sao bạn nên thỉnh thoảng đổi kiểu kính, biết đâu những xu hướng trên sẽ là cơ hội giúp bạn tìm được phong cách yêu thích và phù hợp với khuôn mặt của mình, tăng sự nổi bật và cá tính cho bản thân hơn.

Người ta thường nói rằng điều ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ 1 người chính là ở đôi mắt, và đó chính là lý do mà bạn nên đầu tư cho cặp kính như là 1 món phụ kiện thời trang thiết yếu.

Kính mắt Đăng Quang là địa điểm phân phối chính hãng nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng thế giới. Luôn nắm bắt xu hướng thời trang, Đăng Quang cập nhật nhiều thiết kế mới thỏa sức cho khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Lựa chọn mẫu kính và hệ thống phân phối kính mắt Đăng Quang tại: https://www.facebook.com/donghodangquang/?ref=bookmarks.

Tin khác

Tại sao phải thay kính định kỳ?
Nhiều người trong chúng ta thường đeo kính trong nhiều năm mà không nghĩ đến chuyện thay kính vì cho rằng vẫn đang nhìn tốt với kính cũ. Mặc dù chúng ta có thể nhận ra hay không thì đôi kính cũ có thể không đem lại hiệu quả như mong muốn, làm cho mắt mỏi và khó chịu, thậm chí có thể làm tăng độ cận thị. Dưới đây là những lý do bạn nên kiểm tra lại cặp kính của mình sau một thời gian sử dụng, thay kính nếu bác sĩ nhãn khoa đề nghị cần thay.
Mắt Kính Được Làm Bằng Chất Liệu Gì?
Mắt kính mà bạn vẫn đang sử dụng là liệu bạn có thực sự biết không? Có rất nhiều người hỏi KÍNH MẮT ĐĂNG QUANG về chất liệu làm tròng kính nên trong bài viết này, ĐĂNG QUANG sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời nhé!
Combo hoành tráng- xả láng mua hàng
Tháng 7 về với những kì nghỉ dài, tháng của những chuyến du lịch đầy màu sắc và người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến đi đó là những cặp kính mắt thời trang, những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. Chào đón hè với ưu đãi giảm giá lên đến 2 triệu đồng khi mua combo đồng hồ + kính mắt của thương hiệu Diamond D
10 câu hỏi thường gặp khi đeo kính áp tròng?
Đối với nhiều bạn trẻ, kính áp tròng là vật bất ly thân không thể thiếu được. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được tất cả các vấn đề về kính áp tròng. Cùng Kính mắt Đăng Quang khám phá những bí mật không phải ai cũng biết về loại kính này.
"Gỡ rối" những thắc mắc khi lần đầu đeo kính áp tròng?
Liệu kính áp tròng có thật sự nguy hiểm như chúng ta nghĩ?
Kính áp tròng và những thắc mắc không thể bỏ qua
Mắt chúng ta cần bao lâu để quen với kính áp tròng?

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!