Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

10 câu hỏi thường gặp khi đeo kính áp tròng?

Đối với nhiều bạn trẻ, kính áp tròng là vật bất ly thân không thể thiếu được. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được tất cả các vấn đề về kính áp tròng. Cùng Kính mắt Đăng Quang khám phá những bí mật không phải ai cũng biết về loại kính này.

1. Tôi có thể lấy số đo của kính thường áp dụng cho kính áp tròng được không?
Bạn nên lấy số đo của kính thường giảm đi từ 0.25 - 0.50 để tránh trường hợp mỏi mắt khi đeo lens quá lâu nhé!

2. Ai có thể đeo được kính áp tròng?
Tất cả mọi người đều có thể đeo được kính áp tròng, tuy nhiên bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi quyết định sử dụng lens nhé

3. Kính áp tròng có thích hợp cho trẻ em?
Mắt trẻ em cũng thay đổi trong độ tuổi đang phát triển, vì vậy nếu bé đeo kính áp tròng thì cần phải thường xuyên kiểm tra mắt của trẻ

4. Sau bao lâu thì tôi phải đổi hộp đựng kính áp tròng và cách bảo quả hộp đựng kính như thế nào?
Hộp đựng kính áp tròng nên được thay sau 4 – 6 tuần sử dụng. Như vậy có thể tránh được sử mọc mầm cả các loại nấm mốc. Mỗi tuần 1 bạn nên đổ nước khử trùng vào hộp đứng kính (không có kính ở trong bình) rồi đặt lộn ngược đầu bình lại và để trong vòng khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó rửa phía ngoài của bình đựng kính bằng nước bình thường, rồi đổ nước khử trùng đi và để bình khô tự nhiên.

5. Tôi có thể tiếp tục sử dụng kính áp tròng đã bị khô hoàn toàn?
Đối với loại kính áp tròng mềm có thể đựng nước nếu bị khô hoàn toàn bạn có thể cho kính vào dung dịch muối để làm mềm kính lại. Sau khoảng 24 tiếng kính áp tròng sẽ trở về lại hình dạng ban đầu. Khi ở trạng thái khô hoàn toàn bạn cần rất cẩn thận với kính vì kính có thể bị vỡ rất nhanh. Sau khi kính đã trở lại trạng thái mềm mại và có hình dạng ban đầu bạn có thể rửa kính. Trước khi sử dụng lại kính, bạn nên mang kính qua hiệu kính thuốc để kiểm tra lại 1 lần nữa.

6. Có sự khác nhau giữa các loại kính áp tròng màu?
Kính áp tròng màu có rất nhiều loại khác nhau. Người ta phân biệt kính áp tròng màu làm 2 loại: đổi màu và tăng giảm màu.
+ Kính áp tròng đổi mầu là loại có thể đổi màu hoàn toàn màu mắt của bạn bằng vòng tròn màu mới lấp hoàn toàn màu mắt thật của bạn.
+ Kính áp tròng tăng giảm màu

7. Kính áp tròng mầu có điểm gì hại?
Với các loại kính áp tròng màu, đặc biệt là là loại đổi màu mắt lớp đổi màu thường tương đối dầy chính vì vậy việc chăm sóc giác mạc tự nhiên của mắt không thể đảm bảo được 100%. Cũng vì lý do này bạn nên sử dụng thay đổi giữa kính áp tròng màu và kính áp tròng thường hoặc kính thông thường để mắt bạn có thời gian được nghỉ ngơi. Một điểm bất lợi nữa của kính áp tròng màu (đặc biệt là loại có hình đặc biệt) là hạn chế góc nhìn của mắt trong điền kiện ánh sáng kém.

8. Tôi có thể đeo kính áp tròng khi đi tắm nắng (Solar)?
Bạn có thể đeo kính áp tròng ki đi tắm nắng, tuy nhiên bạn nên đeo thêm một kính mát để bảo vệ mắt khỏi tia tử ngoại. Trong trường hợp bạn muốn bảo vệ mắt thêm nữa, bạn có thể chọn loại kính áp tròng có chức năng chống tia tử ngoại.

9. Tôi có thể đeo kính áp tròng khi đi sauna?
Bạn có thể đeo kính áp tròng khi đi sauna. Ngoài ra so với kính mắt thông thường bạn còn có điểm lợi khi đeo kính áp tròng là không bị nóng bỏng.

10. Tôi có thể chuyển kính áp tròng của nhà sản xuất A sang B mà không cần hỏi bác sĩ?
Mỗi sản phẩm kính áp tròng có một phương thức sản xuất khác nhau, có các điều kiện sản xuất khác nhau, có khi cùng giá trị nhưng có thể dẫn đến các chất lượng khác nhau. Vì vậy khi đổi kính áp tròng bạn nên hỏi lại hiệu kính thuốc nơi bạn mua hoặc có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của kính mắt Đăng Quang để nhận được tư vấn.

Tin khác

"Gỡ rối" những thắc mắc khi lần đầu đeo kính áp tròng?
Liệu kính áp tròng có thật sự nguy hiểm như chúng ta nghĩ?
Kính áp tròng và những thắc mắc không thể bỏ qua
Mắt chúng ta cần bao lâu để quen với kính áp tròng?
BÚT KÍ- QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU
Nếu nói đến những món quà “dùng được” này, ngoài những món đắt tiền và theo xu hướng thị trường như: điện thoại, máy tính bảng,… thì còn có một vật dụng tuy không đáng giá bằng như lại vô cùng quan trọng đó là bút viết. Vậy, tại sao lại tặng bút? Tặng bút kí có ý nghĩa gì? Hãy cùng xem những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
Những mẫu đồng hồ và kính mắt đáng mua nhất nhân dịp khai trương tại TTTM Vạn Hạnh Mall
Đón đầu xu hướng thời trang hè 2019 với những mẫu đồng hồ, kính mắt sành điệu nhất từ hệ thống Đăng Quang với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.
Cơ hội trúng 50 triệu đồng tiền mặt nhân dịp khai trương Đồng hồ - Kính mắt Đăng Quang Showroom lớn nhất Việt Nam
Chào mừng 8/3 khách hàng có cơ hội sở hữu đồng hồ, kính mắt chính hãng với GIẢM GIÁ SỐC 10-20% trong dịp khai trương, tặng quà trị giá 75 triệu đồng từ 1/3/2019 tại số 1 Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Black Friday: Ưu đãi giảm giá tới 40% đồng hồ, kính mắt tại Đăng Quang
Đây chính là dịp để cánh đàn ông mua tặng cho mình những món đồ đồng hồ, kính mắt thời trang với mức giá “không tưởng”!

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!