Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Cơ hội trúng 50 triệu đồng tiền mặt nhân dịp khai trương Đồng hồ - Kính mắt Đăng Quang Showroom lớn nhất Việt Nam

Chào mừng 8/3 khách hàng có cơ hội sở hữu đồng hồ, kính mắt chính hãng với GIẢM GIÁ SỐC 10-20% trong dịp khai trương, tặng quà trị giá 75 triệu đồng từ 1/3/2019 tại số 1 Phạm Văn Đồng - Hà Nội

Showroom với diện tích lớn nhất từ trước đến nay lên đến 300m2 với gần 5000 sản phẩm đồng hồ, kính mắt đa dạng mẫu mã và kiểu dáng sẽ được trưng bày trong không gian đẳng cấp – Phong cách, được thiết kế tỉ mỉ, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách mua hàng.

Không gian sang trọng tại Showroom địa chỉ số 1 Phạm Văn Đồng, số 1 Hồ Tùng Mậu.

Nơi đây sẽ bày đa dạng các sản phẩm Đồng hồ, Kính mắt cao cấp

Trong không khí tưng bừng ngày khai trương, ngoài những trải nghiệm mới mẻ bạn còn có cơ hội nhận ngay 50 triệu đồng tiền mặt khi mua sản phẩm bất kỳ có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian từ 15/2 đến 14/3. Chỉ cần mua hàng, nhận mã số dự thưởng và đón chờ kết quả. Cũng nhân dịp khai trương đại showroom luxury đầu tiên tại Việt Nam, Đăng Quang còn hân hạnh mang tới chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn, bao gồm: 50 phần quà dành cho 50 khách hàng đến và mua sớm nhất vào ngày 1/3/2019 giá trị 75 triệu đồng ( mỗi phần quà 1.5 triệu đồng)

Ngoài ra, tất cả khách hàng đến với Đăng Quang Luxury từ 1/3 - 8/3/2019 cũng sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá tới 20% toàn bộ sản phẩm đồng hồ và kính mắt, nhận đĩa nhạc Đăng Quang Music Show 4 vô cùng hoành tráng cũng như sở hữu ngay thẻ member khi đến mua sản phẩm tại showroom.

Bước vào thị trường Việt Nam từ 2008 cho đến nay, Đăng Quang đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng đồng hồ kính mắt được nhiều người ghé thăm và ưa chuộng nhất, với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Chuyên phân phối các thương hiệu nhập khẩu từ Thụy Sỹ như Epos, Atlantic, Diamond D, Aries gold, Citizen, Philippe Auguste, RayBan, Prada, Burberry… Bên cạnh đó Đăng Quang còn mang tới chế độ hậu mãi uy tín với thời gian bảo hành đến 10 năm, quy trình nhanh gọn.

 

Đầu năm 2019, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, Đăng Quang mang tới những mẫu đồng hồ, kính mắt sang trọng, sẽ giúp bạn có một diện mạo thanh lịch và hợp thời.

Kính mắt Đăng Quang

 Đồng hồ,  kính mắt Diamond D được phái nữ ưa chuộng năm 2018

Sản phẩm kính mắt , đồng hồ cho phái mạnh

Mẫu đồng hồ kính mắt được chị em  ưa thích

Còn chờ gì nữa, tới ngay Đăng Quang Luxury từ ngày 1/3/2019 để đón đầu hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, các bạn nhé!

Địa chỉ: số 1 Phạm Văn Đồng ( số 1 Hồ Tùng Mậu ) – Cầu Giấy – Hà Nội

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 098.668.1189 - 098.568.1189. CSKH: 1800 6005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn - www.kinhmatdangquang.vn

Đăng Quang Watch  Đẳng cấp Doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Kính Mắt Đăng Quang  Thời trang _ Phong cách

Tin khác

Black Friday: Ưu đãi giảm giá tới 40% đồng hồ, kính mắt tại Đăng Quang
Đây chính là dịp để cánh đàn ông mua tặng cho mình những món đồ đồng hồ, kính mắt thời trang với mức giá “không tưởng”!
Sắm kính mắt thời trang giảm giá đến 30% ngay từ hôm nay
Lựa chọn ngay những mẫu kính thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như RayBan, Diamond D, Philippe Auguste, Burberry, Prada… với giá giảm lên tới 30%.
[HOT] Giảm giá đến 30% tại Kính mắt Đăng Quang
Kính mắt Đăng Quang kinh doanh mắt kính thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như RayBan, Diamond D, Philippe Auguste, Burberry, Prada. Hệ thống cửa hàng cung cấp mắt kính chính hãng, không kinh doanh hàng nhái hay hàng xách tay không rõ nguồn gốc.
Cơ hội sở hữu kính mắt CHÍNH HÃNG giảm giá đến 70% và NHẬN ngay Smart TV LG 43"
Từ 01/07/2018 – 31/07/2018, Kính mắt Đăng Quang triển khai chương trình khuyến mãi mua sản phẩm giảm giá đến 70% và NHẬN ngay Smart TV LG 43"
"ĐẤU GIÁ – ĐƯỢC IPHONE X" giảm giá đến 70%, cơ hội mua hàng giá siêu rẻ
Kính mắt Đăng Quang tri ân khách hàng, từ ngày 01/06/2018 – 30/06/2018, Kính mắt Đăng Quang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với tên gọi “Đấu giá – Được iPhone X” mua sản phẩm giảm giá đến 70% và có cơ hội trúng thưởng IPhone X sành điệu.
Đại tiệc mừng sinh nhật Kính mát Đăng Quang Giám giá 10% sản phẩm trên toàn hệ thống
Kỉ niệm 9 năm thành lập công ty CP trực tuyến Đăng Quang, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã yêu mến, tin tưởng và đồng hành cùng Kính mắt Đăng Quang suốt chặng đường dài vừa qua.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!