Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Kính áp tròng và những thắc mắc không thể bỏ qua

Mắt chúng ta cần bao lâu để quen với kính áp tròng?

Kính áp tròng (hay contact lens) khi đeo vào mắt sẽ bị cơ thể xem như một “dị vật lạ”, vì vậy nó sẽ cần một thời gian để thích nghi với vật thể đó. Tùy vào cơ địa từng người mà thời gian để mắt có thể làm quen với kính áp tròng sẽ khác nhau. Nó phụ thuộc vào khả năng thích nghi, thích ứng, độ nhạy cảm của mắt cũng như loại kính mà bạn sử dụng. Một số người chỉ mất khoảng một, hai ngày là có thể quen với sự hiện diện của contact lens trong mắt, trong khi ở một số người có thể lên đến vài ngày hay cả tuần.

Bảo quản kính áp tròng thế nào cho đúng

Đây là một thắc mắc rât thường gặp và cũng là điều rất quan trọng cần lưu ý trong quá trình sử dụng kính áp tròng. Dù là chỉ sử dụng contact lens trong thời gian ngắn hay lâu dài, bạn cũng cần chú ý một số điều dưới đây để bảo quản sản phẩm cũng như đôi mắt của mình.

- Luôn rửa tay sạch khi đeo kính, tránh để móng tay quá dài sẽ dễ gây trầy xước, va chạm với mắt trong quá trình đeo.

- Sử dụng nước ngâm chuyên dụng để ngâm, rửa lens, tuyệt đối không sử dụng nước máy hay xà phòng cho việc này.

- Giữ vệ sinh hộp đựng lens, dụng cụ đeo lens cũng như bình đựng nước ngâm lens sạch sẽ.

- Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm và thay thế khi hết hạn hoặc theo lời khuyên của bác sĩ.

Bao nhiêu tuổi mới có thể sử dụng contact lens?

Thật ra chẳng có con số cụ thể nào về độ tuổi có thể sử dụng kính áp tròng được cả. Điều quan trọng là bạn sẵn sàng, bạn muốn và biết cách sử dụng cũng như bảo quản đúng cách để bảo vệ sức khỏe thị lực cho mình thôi. 

Kính áp tròng “hàng ngày” và “qua đêm” khác nhau như thế nào?

Rất đơn giản bạn ạ. Kính áp tròng hàng ngày nghĩa là mỗi ngày chúng ta đều phải tháo kính ra trước khi đi ngủ và đeo lại vào sáng hôm sau. Với loại "qua đêm” thì lại khác, có thể đeo liên tục (suốt 6 ngày luôn), không kể ngày đêm. Loại kính “qua đêm” này cũng giúp mắt chúng ta hấp thu nhiều oxy hơn loại “hàng ngày” . Tuy nhiên, cũng chính vì tính năng ưu việt này nên nó đòi hỏi bạn phải sở hữu một đôi mắt hoàn toàn khỏe mạnh để có thể sẵn sàng chiến đấu với nhiều áp lực hơn và có thể lọc bụi tốt hơn so với loại “hàng ngày”. Giá cả cũng đắt hơn loại “hàng ngày” nữa.

Cần lưu ý gì khi mua kính áp tròng?

Trước hết bạn cần phải đo mắt để nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình, từ đó có thể lựa được loại kính phù hợp nhất. Ngoài ra cũng nên lưu ý không nên đeo lens khi đang gặp phải các vấn đề về mắt như dị ứng, ngứa, đỏ,…hoặc mắt quá nhạy cảm. Cuối cùng là hãy lựa chọn những nơi phân phối hay cửa hàng uy tín để chọn mua được những sản phẩm tốt và đảm bảo.

Tin khác

BÚT KÍ- QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU
Nếu nói đến những món quà “dùng được” này, ngoài những món đắt tiền và theo xu hướng thị trường như: điện thoại, máy tính bảng,… thì còn có một vật dụng tuy không đáng giá bằng như lại vô cùng quan trọng đó là bút viết. Vậy, tại sao lại tặng bút? Tặng bút kí có ý nghĩa gì? Hãy cùng xem những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
Những mẫu đồng hồ và kính mắt đáng mua nhất nhân dịp khai trương tại TTTM Vạn Hạnh Mall
Đón đầu xu hướng thời trang hè 2019 với những mẫu đồng hồ, kính mắt sành điệu nhất từ hệ thống Đăng Quang với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.
Cơ hội trúng 50 triệu đồng tiền mặt nhân dịp khai trương Đồng hồ - Kính mắt Đăng Quang Showroom lớn nhất Việt Nam
Chào mừng 8/3 khách hàng có cơ hội sở hữu đồng hồ, kính mắt chính hãng với GIẢM GIÁ SỐC 10-20% trong dịp khai trương, tặng quà trị giá 75 triệu đồng từ 1/3/2019 tại số 1 Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Black Friday: Ưu đãi giảm giá tới 40% đồng hồ, kính mắt tại Đăng Quang
Đây chính là dịp để cánh đàn ông mua tặng cho mình những món đồ đồng hồ, kính mắt thời trang với mức giá “không tưởng”!
Sắm kính mắt thời trang giảm giá đến 30% ngay từ hôm nay
Lựa chọn ngay những mẫu kính thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như RayBan, Diamond D, Philippe Auguste, Burberry, Prada… với giá giảm lên tới 30%.
[HOT] Giảm giá đến 30% tại Kính mắt Đăng Quang
Kính mắt Đăng Quang kinh doanh mắt kính thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như RayBan, Diamond D, Philippe Auguste, Burberry, Prada. Hệ thống cửa hàng cung cấp mắt kính chính hãng, không kinh doanh hàng nhái hay hàng xách tay không rõ nguồn gốc.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!