Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Mắt Kính Được Làm Bằng Chất Liệu Gì?

Mắt kính mà bạn vẫn đang sử dụng là liệu bạn có thực sự biết không? Có rất nhiều người hỏi KÍNH MẮT ĐĂNG QUANG về chất liệu làm tròng kính nên trong bài viết này, ĐĂNG QUANG sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời nhé!

4 Chất Liệu Làm Ra Mắt Kính

Có 4 chất liệu chính làm nên mắt kính: Thủy Tinh, Plastic, Polycarbonate và Chất liệu Chiết suất cao High Index. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem mỗi chất liệu có nguồn gốc và công dụng ra sao nhé!

Mắt Kính Thủy Tinh

Đây là chất liệu đầu tiên được sản xuất ra để làm tròng mắt kính. Kính mắt ra đời khoảng những năm 1920 tại Ý và những tròng mắt kính là thủy tinh.

Được đánh giá là có hiệu quả cao về mặt quang học, nhưng trong quá trình sử dụng, mắt kính thủy tinh gây ra một số những nhược điểm: dễ xước, trọng lượng nặng, dễ nứt, mẻ, dễ vỡ và nguy hiểm nhất là những va đập dễ gây ảnh hưởng đến mắt do các vụn thủy tinh, đã có trường hợp tổn thương mắt nặng đến mức mất thị lực.

Vì vậy hiện nay mắt kính thủy tinh không thực sự được ưa chuộng và dần được thay thế bằng những chất liệu khác thuận tiện và nhiều công dụng hơn!

Mắt Kính Plastic

Loại mắt này ra đời năm 1947 tại California, được giới thiệu là cuộc cách mạng để có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với mắt thủy tinh cũ. Loại mắt này được gọi tắt là CR39 viết tắt từ chất liệu làm nên nó “Columbia resin 39” – loại chất liệu được pha chế, nghiên cứu và thử nghiệm lần thứ 39.

Đến tận ngày nay, mắt kính CR39 vẫn được sử dụng rộng rãi vì trọng lượng chỉ bằng nửa tròng kính thủy tinh mà vẫn mang lại giá trị quang học cao, giúp điều chỉnh tật khúc xạ rất hiệu quả.

Mắt Kính Polycarbonate

Đây là chất liệu đặc biệt ra đời khoảng những năm 1970, được nghiên cứu dành cho những chiếc kính bảo hộ, vì khả năng chống vỡ của nó rất cao, cao hơn rất nhiều so với mắt plastic. Vì chất liệu polycarbonate được phát triển để làm kính mũ cho phi công hay như vách kính chống đạn cho các ngân hàng và các ứng dụng đòi hỏi sự bảo vệ cao

Loại tròng mắt này nhẹ và khó vỡ hơn CR39, nên trong sinh hoạt phù hợp cho đối tượng trẻ em do chúng rất hiếu động nên tránh khỏi việc va đập mạnh không gây nứt vỡ và ảnh hưởng tròng kính, hoặc những công việc bảo hộ, hay cũng có thể làm kính chơi thể thao vận động mạnh và nhiều. Giá thành thì đắt hơn CR39 khá nhiều nhưng vì công dụng của nó nên vẫn được sử dụng rộng rãi.

Mắt Kính Chiết Suất Cao High Index

Đây là công nghệ tối tân hiện nay, nhờ vào việc nghiên cứu để giảm thiểu trọng lượng, giúp tròng kính mỏng hơn, trong hơn, mang đến trải nghiệm đeo kính tốt hơn cho người sử dụng.

Ngoài 4 chất liệu này, tròng kính được làm bằng rất nhiều những chất liệu khác, quan trọng hơn cả là chất liệu phải thực sự ổn định để giúp mắt bạn không bị mệt mỏi cũng như mang lại hiệu quả về mặt quang học, thẩm mỹ. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt hơn khi đã biết về các chất liệu mắt kính, và nếu cần ĐĂNG QUANG tư vấn gì thêm, hãy để lại bình luận, hoặc tới trực tiếp cửa hàng của KÍNH MẮT ĐĂNG QUANG nhé!

Chúc các bạn vui khỏe nha!

Tin khác

Combo hoành tráng- xả láng mua hàng
Tháng 7 về với những kì nghỉ dài, tháng của những chuyến du lịch đầy màu sắc và người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến đi đó là những cặp kính mắt thời trang, những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. Chào đón hè với ưu đãi giảm giá lên đến 2 triệu đồng khi mua combo đồng hồ + kính mắt của thương hiệu Diamond D
10 câu hỏi thường gặp khi đeo kính áp tròng?
Đối với nhiều bạn trẻ, kính áp tròng là vật bất ly thân không thể thiếu được. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được tất cả các vấn đề về kính áp tròng. Cùng Kính mắt Đăng Quang khám phá những bí mật không phải ai cũng biết về loại kính này.
"Gỡ rối" những thắc mắc khi lần đầu đeo kính áp tròng?
Liệu kính áp tròng có thật sự nguy hiểm như chúng ta nghĩ?
Kính áp tròng và những thắc mắc không thể bỏ qua
Mắt chúng ta cần bao lâu để quen với kính áp tròng?
BÚT KÍ- QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU
Nếu nói đến những món quà “dùng được” này, ngoài những món đắt tiền và theo xu hướng thị trường như: điện thoại, máy tính bảng,… thì còn có một vật dụng tuy không đáng giá bằng như lại vô cùng quan trọng đó là bút viết. Vậy, tại sao lại tặng bút? Tặng bút kí có ý nghĩa gì? Hãy cùng xem những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
Những mẫu đồng hồ và kính mắt đáng mua nhất nhân dịp khai trương tại TTTM Vạn Hạnh Mall
Đón đầu xu hướng thời trang hè 2019 với những mẫu đồng hồ, kính mắt sành điệu nhất từ hệ thống Đăng Quang với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!