Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

CHỌN KÍNH CẬN NÀO CHO KHUÔN MẶT BẠN?

Khi mua mắt kính cận, điều khiến nhiều người băn khoăn nhất là việc nó có phù hợp với khuôn mặt hay không? Những gợi ý dưới đây sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm hay về cách chọn gọng kính cận chuẩn, ưng ý nhất.

1. Mặt vuông

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, hãy lựa chọn gọng kính có hình tròn hoặc bầu dục sẽ giúp khuôn mặt trông nhẹ nhàng và bớt góc cạnh hơn. Bên cạnh đó gọng kính cần mảnh chứ không được dày và đảm bảo làm sao việc đeo kính nằm cao trên sống mũi để tạo cảm giác khuôn mặt thon hơn, dài hơn. Đặc biệt gương mặt vuông cần tránh xa chiếc kính có gọng vuông nhé.

2. Mặt tròn

Gương mặt tròn có đặc điểm là má bầu bĩnh, trán và cằm ngắn trông khá đáng yêu. Chỉ cần bạn lựa chọn được chiếc kính phù hợp sẽ tôn vẻ đẹp xinh xắn của mình. Những chiếc kính có gọng cứng cáp, vuông vức và có độ dày vừa phải trở lên sẽ cứu cánh cho gương mặt tròn đấy! Tốt nhất bạn nên chọn mắt kính có hình vuông hoặc chữ nhật sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên nhẹ nhàng, hài hòa hơn.

3. Mặt trái tim/ Tam giác ngược

Người mặt trái tim sở hữu phần trán rộng, cao với phần má tròn đầy và chiếc cằm nhọn vừa đủ. Vì vậy cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt trái tim để khắc phục nhược điểm này bạn nên chọn kính có gọng phẳng ở trên, ở dưới rộng và to tròn hơn như các gọng hình bướm, mắt mèo hay hình tròn. Tuy nhiên, bạn đừng nên chọn những kính có dạng hình vuông hoặc góc cạnh nhé!

 

4. Mặt dài

Người có gương mặt dài nổi bật với chiều dài và phần trán rộng, cần che khuyết điểm mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Với gương mặt dài bạn nên chọn kính có gọng tròn, to bản cùng mắt kính tròn sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt dài và có phần đầy đặn hơn. Tuyệt đối tránh xa kính gọng vuông vì nó sẽ làm khuôn mặt bạn càng dài và thô hơn.

 

5. Mặt hình chữ nhật

Gương mặt hình chữ nhật có đặc điểm là chiều dài lớn hơn chiều rộng cùng nhiều góc cạnh nên trông rất thô và cứng. Cũng tương tự mặt dài, bạn nên lựa chọn chiếc kính gọng tròn, oval cùng độ cong vừa phải sẽ che khuyết điểm khuôn mặt và giúp khuôn mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Như vậy mỗi gương mặt sẽ đều có những sự lựa chọn riêng cho mình các mẫu kính. Chúc các bạn lựa cho mình những mẫu phù hợp nhất nhé!

Tin khác

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!