Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Phân biệt kính mắt Burberry chính hãng?

Burberry là nhãn hiệu thời trang toàn cầu và đẳng cấp thế giới, phụ kiện mắt kính thời trang Burberry luôn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang. Do đó Mắt Kính Burberry luôn là mục tiêu bị làm giả. Để nhận biết chiếc Kính Burberry Chính Hãng hay hàng giả mời bạn lưu ý 9 điểm sau đây, từ đó phân biệt được đâu là Mắt Kính Burberry Chính Hãng - Thật Giả.

Điểm 1: Hộp - Bao Bì mắt kính Burberry
Trên hộp bao bì sản phẩm kính mắt Burberry thường sẽ có hình ảnh hiệp sĩ (Burberry Knight).

Kiểm tra quan sát chi tiết hình ảnh hiệp sĩ và logo Burberry có giống với logo Burberry chính hãng hay không. Logo chính hãng hãy xem trên website của hãng.


Điểm 2: Phân biệt Mắt Kính Burberry chính hãng và fake qua tem nhãn trên hộp
Tem nhãn dán trên hộp bao bì kính Burberry sẽ thể hiện thông tin về nhà sản xuất và một mã vạch. Hãy xem thông tin trên nhãn này có khớp với thông tin in trên mắt kính không.

Điểm 3: Nhận biết Mắt Kính Burberry thật qua thẻ bảo hành
Một thẻ bảo hành hay chứng nhận bảo hành sẽ được phát cho bạn khi mua một chiếc mắt kính Burberry mới. Trên thẻ có khoảng trống để điền thông tin về chiếc mắt kính, nhà bán lẻ đồng thời được niêm phong bằng một cái ghim đính.

Điểm 4: Sách thông tin hướng dẫn sử dụng
Bạn hãy xem có một quyển sách hướng dẫn và thông tin sử dụng sản phẩm không. Hãy kiểm tra xem có lỗi gì về chính tả, canh thẳng hàng, font chữ và khoảng cách giữa các ký tự của logo không. Sách của hãng phát hành sẽ không có bất kỳ một lỗi nhỏ nào.


Điểm 5: Kiểm tra bao đựng kính (hộp đựng kính)
Hộp đựng kính Burberry được trang trí bằng các nét kẻ sọc truyền thống hoặc là chỉ là một màu đen. Ở loại hộp kẻ sọc, hãy kiểm tra tính nhất quán, màu sắc, sự rõ ràng của các sọc kẻ. Các loại hộp các model kính cũ sẽ khác nhau về kiểu dáng và màu sắc không như hộp mới.


Điểm 6: Phân biệt Mắt Kính Burberry chính hãng hay fake qua càng kính bên phải
Mặt trong của càng kính bên phải thể hiện tên thương hiệu Burberry, theo sau là dòng chữ "Made in Italy". Các model mới gần đây còn có thêm một ký tự nữa cộng thêm dấu CE. Hãy quan sát kỹ xem có lỗi về khoảng cách giữa các ký tự và dóng thẳng hàng hay không.

Điểm 7: Phân biệt Mắt Kính Burberry chính hãng hay fake qua càng kính bên trái
Mặt trong của càng kính bên trái thể hiện một con số model kính được bắt đầu bằng ký tự B, theo sau đó là các con số thể hiện kích thước mắt kính và gọng kính. Hãy kiểm tra các thông tin này xem có khớp với thông tin in trên tem nhãn dán ngoài hộp bao bì ở bước 2 không bạn nhé.

 

Điểm 8: Số sê ri sản phẩm
Một dãy các ký tự và số thể hiện số sê ri sản phẩm kính Burberry được khắc laze trên mắt kính bên phải. Hãy quan sát dãy số này. Nếu là mắt kính xịn, dấu khắc sẽ sạch sẽ và rõ ràng không lem nhem như hàng fake. Thêm nữa, nó sẽ khớp với số serial được in trên nhãn dán ngoài hộp bìa sản phẩm.

 

Tin khác

Chọn kính mắt mèo sành điệu theo khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.
MIX ĐỒ CÙNG KÍNH RAYBAN
Để biết cách mix đồ sành điệu cùng mắt kính rayban như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xu hướng thời trang Casual đang được rất nhiều cô nàng đeo kính Rayban yêu thích nhé.
Top 8 mẫu kính thời trang - Xu hướng kính mát thời trang cao cấp 2019
Xu hướng thời trang thay đổi chóng mặt với sự lên ngôi của những gu thời thượng, tinh tế hơn, và mắt kính cũng xuôi theo dòng chảy mạnh mẽ này. Điểm mặt những mẫu mắt kính đang làm mưa làm gió hiện nay.
Cận thị không đeo kính thì có sao không?
Những bạn mắt cận cần lưu ý vì lúc này mắt bạn đang yếu hơn so với những người mắt bình thường, vì thế cần đủ ánh sáng khi đọc sách
DQW - Mắt kính thời trang sức hút trong những chuyến đi
Bạn đã chuẩn bị những thứ không thể thiếu trong chuyến đi của mình chưa?
5 xu hướng kính mắt 'nổi bần bật' trong năm 2017
Không chỉ phù hợp với khuôn mặt, kính mắt còn là tạo điểm nhấn tinh tế cho trang phục. Cùng điểm qua 5 xu hướng kính hot nhất hiện nay và nhanh tay rinh về thôi nào!

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!