Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Kính Mắt Đăng Quang tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên giảm giá 50%

Cửa hàng Kính Mắt Đăng Quang đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức khai trương và mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng vào 8h sáng ngày 21/10/2017 tại 569 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP, Hồ Chí Minh

Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường và định hướng phát triển thương hiệu mang phong cách khác biệt.

 

Ra đời với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với giá ưu đãi nhất, cung cấp mặt hàng mắt kính, kính mát, kính thuốc với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm có mặt tại cửa hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ  minh bạch từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chất lượng cao, kiểu dáng hợp thời trang, tính năng phong phú và đa dạng. Đặc biệt là chất liệu tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng từ trẻ em, người trẻ, người trưởng thành đến người cao tuổi…

Thương hiệu Phillippe Auguste

Đặc biệt, tại buổi lễ khai trương Kính mắt Đăng Quang hân hạnh giới thiệu tới khách hàng thương hiệu kính mắt Diamond D và Phillippe Auguste.

Diamond D dòng mắt kính mang thương hiệu hoàng gia Anh –  hướng tới những gì tinh hoa nhất.  Với sự tham gia của những người phụ nữ trong quá trình thiết kế và sản xuất chắc chắn các sản phẩm của Diamond D sẽ chiếm được cảm tình, là tất cả những gì chị em kiếm tìm.

Phillippe Auguste là thương hiệu bắt nguồn từ tên 1 vị vua Pháp nổi tiếng về khả năng cai trị đất nước. Những thiết kế của hãng cho cả nam và nữ luôn thể hiện tinh thần lãng mạn của người Pháp. Sản phẩm phá cách và phù hợp với những người ưu thích sự khám phá tìm tòi và luôn khác biệt.

Các nhóm hàng phong phú bao gồm tròng kính, gọng kính, hộp đựng kính, phụ kiện cho đến những mặt hàng cao cấp với mức giá phù hợp với mức sống và thu nhập của người Việt Nam.

Kính mắt Đăng Quang luôn tập trung quan tâm tới chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng như đội ngũ bác sĩ nhãn khoa, kỹ thuật viên khúc xạ và kỹ thuật viên mài kính chuyên nghiệp trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng cải tiến, đặt cho mình những mục tiêu cao hơn, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng phong cách phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đăng Quang hiểu rằng kính mắt không phải chỉ là dụng cụ hỗ trợ thị lực, bảo vệ đôi mắt mà còn là đồ trang sức thể hiện cá tính, phong cách của mỗi người.
Chúng tôi đang rất mong chờ được gặp gỡ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới quý khách hàng. Hướng tới mục tiêu là hệ thống showroom kính mắt chuyên nghiệp, hiện đại , nơi hội tụ của các thương hiệu kính mắt đỉnh cao.Với nội thất sang trọng được đầu tư và hỗ trợ trực tiếp từ hãng, Kính Mắt Đăng Quang được thiết kế, trưng bày theo đúng tiêu chuẩn, hình ảnh của hãng với chính sách bán hàng và hậu mãi theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhân dịp khai trương, Kính Mắt Đăng Quang giảm giá đặc biệt và gửi tặng quý khách hàng nhiều phần quà giá trị.

- Giảm giá 30 - 50% giá trị sản phẩm

- Đo khám mắt miễn phí

- Tặng tròng kính, mắt kính cho khách hàng đo mắt kính cận

Trân trọng kính mời quý khách tới tham quan mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

 

"Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty cổ phần trực tuyến Đăng Quang xin trân trọng gửi đến 'Một nửa thế giới' những lời chúc tốt đẹp nhất, dồi dào sức khỏe, vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc!!!"

Tin khác

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!