Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Gọng kính dẻo- xu hướng ưa chuộng của giới trẻ

Tình trạng cận thị, loạn thị ngày càng phổ biến và không giới hạn ở độ tuổi nào, kéo theo đó là nhu cầu cần mua kính cũng tăng cao. Một chiếc kính tốt thì chất lượng gọng kính luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay trên thị trường thường có hai loại gọng kính chủ yếu là gọng nhựa và gọng kim loại, mỗ...

Ưu điểm nổi bật của gọng kính dẻo:

Gọng kính dẻo giá rẻ có trọng lượng tương đối nhẹ.

Kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc, gọng kính mảnh hợp thời trang.

Gọng dẻo, có thể bẻ cong được, đi kèm với đó là độ bền cao.

Dễ bảo quản và vệ sinh kính trong quá trình sử dụng gọng kính dẻo giá rẻ.

Không bị ăn mòn, không gây dị ứng như gọng kim loại.

Giá rẻ, cạnh tranh.

Ưu điểm của gọng kính dẻo giá rẻ

Sơ lược về các loại gọng kính dẻo giá rẻ cho bạn lựa chọn:

Gọng nhựa RT90- viết tắt của từ Time-to-90% Relengthening. Sản phẩm này có ưu việt lớn nhất là chỉ nặng bằng 50% các loại nhựa cường lực cao cấp khác. Do đó, các áp lực lên tai, mắt, mũi và toàn bộ vùng đầu khi mang kính giảm hẳn.

Gọng nhựa Ultem: đây là một loại nhựa Polyetherimide vô định hình. Khác với RT90, Ultem lại khiến người dùng thích thú ở khả năng chịu nhiệt vượt trội và rất dẻo dai. Sản phẩm này tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, không gây ra các kích ứng tiêu cực cho da và mắt.

Gọng nhựa ZYL (Zylonite, Cellulose Acetate): Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, màu sắc rất bắt mắt, tươi trẻ. Tuy nhiên, giá thành rẻ cũng đi kèm với tuổi thọ thấp hơn hai loại trên

Gọng nhựa PROPIONATE: Gọng này rất nhẹ và có khả năng chống dị ứng, an toàn cho ra và mắt. Đây là sản phẩm tầm trung được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Các dạng gọng từ nhựa PROPIONATE cũng rất thời trang, phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Ngoài ra, các loại kính nhựa có chất Nylon-Polyamides, Co-Polyamides và Gliamides khá được yêu thích. Các dòng sản phẩm này đã hạn chế được tình trạng bị oxy hóa dẫn đến giòn gãy của kính giá rẻ.

Gọng kính nhựa giá rẻ khá đa dạng trên thị trường

Trên thực tế, một chiếc kính gọng nhựa hay gọng kim loại thì vẫn tồn tại đó một vài nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, những nhược điểm ấy thực sự không là vấn đề lớn hay đáng lo ngại, và với công nghệ hiện đại ngày nay, các nhà sản xuất đang không ngừng nâng cao chất lượng cũng như khắc phục để đem đến cho người dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Do đó, việc lựa chọn gọng kính dẻo giá rẻ nào là phù hợp còn tùy thuộc vào nhu cầu và quyết định của chính bạn. Đừng quên là phải tìm cho mình một cửa hàng uy tín, chất lượng để có một chiếc kính hoàn hảo nhất nhé.

Tin khác

Một vài mẹo vặt giúp bạn chỉnh kính vừa với khuôn mặt bạn
Sau một thời gian sử dụng kính mắt, nhiều người hay gặp trường hợp kính bị lệch, lỏng (rộng) hoặc chật quá khiến tình trạng khi đeo có cảm giác gây khó chịu cho người đeo kính như những trường hợp sau: thường bị tuột kính khi gọng kính cận quá lỏng; hay bị đau đầu, mũi, vành tai và hằn lên thái dương khi kính đeo mắt quá chật; hoặc kính đeo bị xộc xệch, lệch do càng kính bị lệch không đúng tâm kính, để lâu dài có thể gây ảnh hưởng tới tầm nhìn và thị lực
Phân biệt kính mắt Burberry chính hãng?
Burberry là nhãn hiệu thời trang toàn cầu và đẳng cấp thế giới, phụ kiện mắt kính thời trang Burberry luôn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang. Do đó Mắt Kính Burberry luôn là mục tiêu bị làm giả. Để nhận biết chiếc Kính Burberry Chính Hãng hay hàng giả mời bạn lưu ý 9 điểm sau đây, từ đó phân biệt được đâu là Mắt Kính Burberry Chính Hãng - Thật Giả.
Chọn kính mắt mèo sành điệu theo khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.
MIX ĐỒ CÙNG KÍNH RAYBAN
Để biết cách mix đồ sành điệu cùng mắt kính rayban như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xu hướng thời trang Casual đang được rất nhiều cô nàng đeo kính Rayban yêu thích nhé.
Top 8 mẫu kính thời trang - Xu hướng kính mát thời trang cao cấp 2019
Xu hướng thời trang thay đổi chóng mặt với sự lên ngôi của những gu thời thượng, tinh tế hơn, và mắt kính cũng xuôi theo dòng chảy mạnh mẽ này. Điểm mặt những mẫu mắt kính đang làm mưa làm gió hiện nay.
Cận thị không đeo kính thì có sao không?
Những bạn mắt cận cần lưu ý vì lúc này mắt bạn đang yếu hơn so với những người mắt bình thường, vì thế cần đủ ánh sáng khi đọc sách

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!