Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Xu hướng kính râm thời trang năm 2019

Kính thời trang/ kính râm đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu của cả nam và nữ mỗi khi ra đường. Kính râm giờ đây không chỉ để chống bụi, bảo vệ mắt mà nó còn góp phần thể hiện cá tính, phong cách cá nhân đặc biệt của người đeo kính.

Có người từng nói, chọn kính cận có thể cần nghiêm túc nhưng chọn kính râm, nhất định phải chọn loại kính độc, lạ, và nhất định phải là hot trend. Năm 2019 sẽ là năm bùng nổ với những dáng kính râm cực lạ đang soán ngôi và làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang Đông - Tây. 
Sau khi tìm hiểu và phân tích xu hướng thời trang kính râm, Kính mắt Đăng Quang đã đưa ra những mẫu kính râm thời trang nữ vô cùng sành điệu cho mùa hè 2019, phái nữ nhất định không được phép bỏ qua những dáng kính đang cực hot này.

1. Kính râm thời trang nữ quá khổ

Đúng như tên gọi, chiếc kính này cung cấp sự bảo vệ tuyệt đối với thiết kế to bản, che được một nửa khuôn mặt. Điểm nhấn của kính quá khổ là không có khung giống các loại kính râm thường thấy, thay vào đó là một tấm kính lớn che hết phần mắt và có một khoảng trống ở sống mũi giống như kính của thợ lặn hoặc thợ cơ khí. Dù có hơi quá khổ nhưng với tính ứng dụng cao và vẻ đẹp hiện đại, đây là xu hướng mắt kính hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” tại các sự kiện sắp tới.

. Kính râm thời trang nữ hình giọt nước

Những chiếc kính râm thời trang nữ hình dáng giọt nước hay còn gọi là Aviators luôn luôn phù hợp với mùa hè nóng bỏng. Kính râm hình giọt nước mang hơi thở cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, đặc biệt chúng rất thích hợp cho những ai có gương mặt góc cạnh để làm mềm đi các đường nét trên khuôn mặt.

Gợi ý cho bạn để có thể kết hợp chiếc kính râm thời trang nữ Aviators trong mùa hè này: với áo sơ mi trắng và quần jean xanh - đơn giản nhưng sành điệu; với một chiếc nơ đen, một chiếc áo khoác da, bạn sẽ có một hình ảnh phong cách, nổi loạn; với áo crop top sáng màu và quần short cạp cao - thời trang hoàn hảo để đi biển; ..


Hãy tìm những chiếc kính hình giọt nước, bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật trong mùa hè này.

3. Kính râm thời trang nữ kiểu dáng mắt mèo

Kính mắt mèo không phải là một hiện tượng thời trang quá mới, nhưng nó lại là xu hướng thống lĩnh trong mùa hè năm nay. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, kính mắt mèo luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang. Mẫu kính mắt này không kén chọn khuôn mặt nên bạn rất dễ điều phối và mix đồ theo phong cách của riêng mình.
Những kiểu kính râm thời trang nữ mắt mèo đã phổ biến vào những năm 50, hiện nay, các nhà thiết kế đã liên tục cải tiến chất liệu, kiểu dáng để phù hợp hơn với xu hướng thời trang của người tiêu dùng.

Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp chiếc kính mắt mèo với những trang phục như: 

* áo sơ mi - sẽ khiến bạn trẻ trung và tinh tế hơn;
* áo khoác bomber hoặc áo khoác denim kết hợp với quần jean vào những ngày thời tiết mát mẻ;
* áo tắm sáng màu, mũ và pareo - để thư giãn trên bãi biển;
* trang phục dạ hội thanh lịch - cho những dịp đặc biệt.

4. Kính râm thời trang nữ dáng cách điệu

Những chiếc kính râm cách điệu, phá vỡ mọi quy tắc truyển thống, hình dáng đặc biệt, khác lạ đang là phụ kiện được săn đón nồng nhiệt từ đầu năm nay. Kính râm cách điệu khởi đầu cho phong cách thời trang mang tính cá nhân và có phần hơi cá tính, nổi loạn. Dựa trên hình dáng của một chiếc kính râm truyền thống như ta vẫn thấy, các nhà thiết kế đã khéo léo sáng tạo nên những chiếc kính với muôn màu, muôn dáng, biến tấu vô cùng thú vị, khiến các tín đồ thời trang phải bấn loạn, đứng ngồi không yên.

Những chiếc kính râm phá cách này không chỉ tạo nên phong cách trẻ trung, sành điệu mà còn góp phần thể hiện rất tốt cá tính của người đeo. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ, muốn thay đổi bản thân, refresh bản thân sau những tháng ngày bận rộn với công việc và bộn bề cuộc sống, tại sao không thử chọn những chiếc kính râm cách điệu nhỉ. Chắc chắn nó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

5. Kính râm thời trang nữ mắt tròn

Kính mắt gọng tròn giúp bạn che khuyết điểm trên khuôn mặt cực tốt, những bạn gái có khuôn mặt dài thì đây là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Những loại kính gọng tròn có họa tiết trên gọng kính giúp cho khuôn mặt bạn trở nên bầu bĩnh và cân đối hơn. Xu hướng kính mắt gọng tròn đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng nữ tính và màu sắc nổi bật và dễ gây ấn tượng.
Với bộ trang phục đơn giản như quần jean, áo thun, kết hợp với một chiếc kính mắt gọng tròn sẽ tạo nên ma lực khiến các chàng mê tít.

Bây giờ bạn đã biết mẫu kính râm nữ thời trang nào sẽ là xu hướng của năm 2019. Chúng tôi hy vọng rằng việc lựa chọn phụ kiện đã truyền cảm hứng cho bạn đến những thử nghiệm mới với phong cách của riêng bạn.

Kính mắt Đăng Quang rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.kinhmatdangquang.vn/

Kính mát nam chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/s-1/Kinh-nam.html

Kính mát nữ chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/s-2/Kinh-nu.html

Kính mắt chính hãng: http://www.kinhmatdangquang.vn/sp/kinh-mat-chinh-hang.html

Phone: 0938.66.9090 - CSKH: 0969.102.552

Tin khác

Lịch sử ra đời kính mắt
Đôi khi những lo toan bộn bề trong cuộc sống hàng ngày khiến bạn lãng quên những thứ vô cùng quen thuộc. Nếu dành ra chút thời gian tìm hiểu về những thứ đơn giản ấy lại là điều thú vị. Đã bao giờ bạn đi ngang một của hiệu Kính mắt Đăng Quang và tò mò về chúng chăng. Sẽ không vô ích nếu bạn khám phá món đồ bé xinh này.
Gọng kính dẻo- xu hướng ưa chuộng của giới trẻ
Tình trạng cận thị, loạn thị ngày càng phổ biến và không giới hạn ở độ tuổi nào, kéo theo đó là nhu cầu cần mua kính cũng tăng cao. Một chiếc kính tốt thì chất lượng gọng kính luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay trên thị trường thường có hai loại gọng kính chủ yếu là gọng nhựa và gọng kim loại, mỗ...
Một vài mẹo vặt giúp bạn chỉnh kính vừa với khuôn mặt bạn
Sau một thời gian sử dụng kính mắt, nhiều người hay gặp trường hợp kính bị lệch, lỏng (rộng) hoặc chật quá khiến tình trạng khi đeo có cảm giác gây khó chịu cho người đeo kính như những trường hợp sau: thường bị tuột kính khi gọng kính cận quá lỏng; hay bị đau đầu, mũi, vành tai và hằn lên thái dương khi kính đeo mắt quá chật; hoặc kính đeo bị xộc xệch, lệch do càng kính bị lệch không đúng tâm kính, để lâu dài có thể gây ảnh hưởng tới tầm nhìn và thị lực
Phân biệt kính mắt Burberry chính hãng?
Burberry là nhãn hiệu thời trang toàn cầu và đẳng cấp thế giới, phụ kiện mắt kính thời trang Burberry luôn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang. Do đó Mắt Kính Burberry luôn là mục tiêu bị làm giả. Để nhận biết chiếc Kính Burberry Chính Hãng hay hàng giả mời bạn lưu ý 9 điểm sau đây, từ đó phân biệt được đâu là Mắt Kính Burberry Chính Hãng - Thật Giả.
Chọn kính mắt mèo sành điệu theo khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.
MIX ĐỒ CÙNG KÍNH RAYBAN
Để biết cách mix đồ sành điệu cùng mắt kính rayban như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xu hướng thời trang Casual đang được rất nhiều cô nàng đeo kính Rayban yêu thích nhé.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!