Các mẫu kính mắt thời trang, kính mắt chuyên dụng sành điệu, trang nhã, chất lượng cao. Kính mắt giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Tips chọn kính cho khuôn mặt tròn

Trước tiên , hãy định nghĩa xem thế nào là mặt tròn Đầu tiên ,hãy xác định xem khuôn mặt bạn có phải là khuôn mặt tròn không nhé ? việc bạn béo hay gầy không quyết định xem khuôn mặt bạn như thế nào đâu.Đơn giản vì mũm mĩm không có nghĩa là mặt tròn.

Bên cạnh đó ,hầu hết mọi người đều cảm nhận rằng khuôn mặt mình không bao giờ chỉ là một loại.Khuôn mặt của bạn có thể ở vừa hơi tròn vừa dài  hoặc hình bầu dục và hơi vuông….Bí quyết là xác định những yếu tố quan trọng trên khuôn mặt để từ đó xác định loại gọng kính nào phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Nếu chiều cao và chiều rộng của khuôn mặt của bạn gần bằng nhau và xương gò má của bạn không bị nhìn thấy rõ ràng và gò má không góc cạnh, thì bạn có một khuôn mặt tròn đó.

Không giống như khuôn mặt hình vuông , khuôn mặt hình tòn sẽ không có xương gò má rõ rệt vì vậy hãy chọn một chiếc gọng kính hơi rộng một chút so với khuôn mặt của bạn.

Một số mẹo cực hay của Kính mắt Đăng Quang để chọn kính phù hợp với khuôn mặt tròn

Quy tắc khi chọn kính là hay chọn gọng kính và mắt kính có đặc điểm tương phản với khuôn mặt của bạn.Vì vậy , khi bạn chọn mua gọng kính cận hay kính không độ thì đây vẫn là nguyên tắc nên áp dụng

Chọn gọng kính có kiểu góc cạnh

Nói cách khác ,đối với khuôn mặt tròn thì bạn nên chọn gọng kính vuông hoặc gọng hình chữ nhật , để có thể cân bằng các đặc điểm trên khuôn mặt và mang lại một sự hài hòa cho người đối diện.

Chọn một chiếc gọng kính miếng đệm mũi dày

Một chiếc gọng kính có đệm mũi dày là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có đôi má to hoặc mũi phẳng.Ngoài ra , đây là một trong những xu hướng thời trang hợp nhất cho người châu á ,những người thường có sống mui phẳng hơn.

Gọng kính màu hơi đậm

Sẽ làm nổi bật tông màu da và màu mắt của bạn bằng cách chọn màu sắc hơi đậm.Bạn thậm chí còn có thể làm cho đôi mắt mình có vẻ lớn và dễ thương hơn đấy

Tránh loại mắt kính nhỏ hoặc tròn

Mắt kính tròn sẽ làm khuôn mặt của bạn trông to hơn .Thay vì làm cho khuôn mặt của bạn hài hòa và tròn hơn thì chiếc kính gọng tròn nhỏ có thể còn phản tác dụng ,khiến mặt bạn trở nên góc cạnh và mất cân bằng hơn

Hãy xem gọng kính như nào thì phù hợp với khuôn mặt tròn nhé :

Kính mắt hình vuông-Khung hình lý tưởng cho khuôn mặt tròn 

Khung kính hình vuông rộng là hoàn hảo cho một khuôn mặt tròn , nó sẽ tạo thêm đường nét cho khuôn mặt.

Người có khuôn mặt tròn có nên đeo kính mắt mèo không ?

Kính mắt mèo cũng là một sư lựa chọn tuyệt vời cho khuôn mặt tròn và  nó không chỉ dành cho phụ nữ , gọng kính mắt mèo mang lại điểm nhấn gây chú ý cho nửa trên khuôn mặt mang , tạo ra sự nam tính.

Cùng với gọng kính hình vuông hoặc hình chữ nhật thì ,gọng kính mắt mèo cũng là một trong những gọng kính mặt tròn phù hợp nhất.

Tin khác

Xu hướng kính râm thời trang năm 2019
Kính thời trang/ kính râm đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu của cả nam và nữ mỗi khi ra đường. Kính râm giờ đây không chỉ để chống bụi, bảo vệ mắt mà nó còn góp phần thể hiện cá tính, phong cách cá nhân đặc biệt của người đeo kính.
Lịch sử ra đời kính mắt
Đôi khi những lo toan bộn bề trong cuộc sống hàng ngày khiến bạn lãng quên những thứ vô cùng quen thuộc. Nếu dành ra chút thời gian tìm hiểu về những thứ đơn giản ấy lại là điều thú vị. Đã bao giờ bạn đi ngang một của hiệu Kính mắt Đăng Quang và tò mò về chúng chăng. Sẽ không vô ích nếu bạn khám phá món đồ bé xinh này.
Gọng kính dẻo- xu hướng ưa chuộng của giới trẻ
Tình trạng cận thị, loạn thị ngày càng phổ biến và không giới hạn ở độ tuổi nào, kéo theo đó là nhu cầu cần mua kính cũng tăng cao. Một chiếc kính tốt thì chất lượng gọng kính luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay trên thị trường thường có hai loại gọng kính chủ yếu là gọng nhựa và gọng kim loại, mỗ...
Một vài mẹo vặt giúp bạn chỉnh kính vừa với khuôn mặt bạn
Sau một thời gian sử dụng kính mắt, nhiều người hay gặp trường hợp kính bị lệch, lỏng (rộng) hoặc chật quá khiến tình trạng khi đeo có cảm giác gây khó chịu cho người đeo kính như những trường hợp sau: thường bị tuột kính khi gọng kính cận quá lỏng; hay bị đau đầu, mũi, vành tai và hằn lên thái dương khi kính đeo mắt quá chật; hoặc kính đeo bị xộc xệch, lệch do càng kính bị lệch không đúng tâm kính, để lâu dài có thể gây ảnh hưởng tới tầm nhìn và thị lực
Phân biệt kính mắt Burberry chính hãng?
Burberry là nhãn hiệu thời trang toàn cầu và đẳng cấp thế giới, phụ kiện mắt kính thời trang Burberry luôn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang. Do đó Mắt Kính Burberry luôn là mục tiêu bị làm giả. Để nhận biết chiếc Kính Burberry Chính Hãng hay hàng giả mời bạn lưu ý 9 điểm sau đây, từ đó phân biệt được đâu là Mắt Kính Burberry Chính Hãng - Thật Giả.
Chọn kính mắt mèo sành điệu theo khuôn mặt
Kính mắt mèo không kén mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt dài... đều có thể đeo kính mắt mèo. Ngắm bộ sưu tập kính mắt mèo để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp trong hè này.

Tin tức - sự kiện

Kính Rayban – Kính thời trang nam mạnh mẽ, cá tính
Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp, “hai trong một” rồi còn gì! Chúng tôi tin chắc rằng với một fashionnista chính hiệu thì item tuyệt vời này sẽ chứng tỏ đẳng cấp của họ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, tổng thể một bộ đồ có nổi bật hay không cũng còn phụ thuộc nhiều vào cách mix phụ kiện và phụ kiện bao đẹp, bao ngầu, bao chất thì kính thời trang là thứ không thể bỏ qua! “Cha đẻ” của một trong những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thế giới thuộc về cặp đôi Bausch và Lomb. Sau lời đề nghị sáng chế mắt kính chuyên dành cho phi công của quân đội Mỹ vào năm 1937 và gây sốt làng thời trang thế giới, cho đến nay hãng kính này đã nhanh chóng tạo dựng được t

Video clips

Khách hàng nói gì về kính mát Đăng Quang

Ý kiến khách hàng

Tôi đã mua 02 sản phẩm kính mắt Đăng Quang, tôi thấy rằng phương thức bán hàng online của Cty rất thuận tiện,nhanh chóng, chất lượng sản phẩm tốt, kính đeo rất mát mắt. Cảm ơn shop.
Mua được quả kính hơi bị thích mà quên chưa review. Thanks Kính mát Đăng Quang.
Kính mắt Đăng Quang luôn là điểm đến yêu thích và hàng đầu của tôi.
Kính mắt Đăng Quang là hệ thống bán lẻ kính mát lớn nhất Việt Nam! Tôi rất tin tưởng vào kính mắt ở hệ thống.
Hôm nay mình có ghé qua cửa hàng kính Đăng Quang ở số 9 Nguyễn Khánh Toàn, mua 1 cái rồi, nhân viên rất nhiệt tình, nhất định sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè đến đây.
Đã dùng kính của Đăng Quang hơn 1 năm rồi, thấy rất tốt. đặc biệt thích thái độ phục vụ bên các bạn!